Apollo Silicone Chúc Mừng Và Tài Trợ Kim Cương Gala Lễ Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập Hiệp Hội Cửa Việt Nam

10/10/2023

APOLLO SILICONE CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP HIỆP HỘI CỬA VIỆT NAM

Hiệp Hội Cửa Việt Nam không chỉ là nơi sinh hoạt của các doanh nghiệp Cửa, mà còn giúp bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các hội viên; cổ vũ tinh thần phát triển, đầu tư và khởi nghiệp trong ngành, giúp ngành Cửa trở thành một trong những điểm sáng của nền kinh tế, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Trong hành trình phát triển vừa qua, Hiệp Hội Cửa Việt Nam đã ghi dấu ấn quan trọng trong hành trình gắn kết các thành viên và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp cửa.

Apollo Silicone tự hào là người bạn đồng hành cùng Hiệp Hội Cửa Việt Nam - nhằm mang lại những cánh cửa vượt trội, đáng tin cậy và an toàn cho mọi công trình, cũng như phát triển và nâng cao ngành công nghiệp Cửa của chúng ta vươn tầm quốc tế.

Chúc Hiệp Hội Cửa Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, cùng vươn tới những thành công lớn lao và xây dựng một ngành công nghiệp cửa thịnh vượng.

DOANH NHÂN NGÀNH CỬA VIỆT NAM - VINH QUANG TỔ QUỐC, SÁNG NGỜI NĂM CHÂU

Không chỉ là một chủ đề hay mà còn là thông điệp của sự quyết tâm, nhiệt huyết và khát khao toả sáng của thế hệ Doanh nhân Việt Nam vươn tầm quốc tế nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam và kỷ niệm 3 năm thành lập Hiệp Hội Cửa Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 13/10/2023 tới đây tại Hà Nội.

Đây cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Hiệp Hội Cửa Việt Nam với sự đồng hành chiến lược của Apollo Silicone.

Hãy cùng chờ đón chuỗi hoạt động mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam và kỷ niệm 3 năm thành lập sắp tới của Hiệp Hội Cửa Việt Nam.

Chia sẻ
  • Đã copy link