Apollo Silicone đồng hành cùng SACA tại VIBE 2024 - Dẫn đầu giải pháp xây dựng bền vững

30/09/2024

Tại VIBE 2024, Apollo Silicone không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành với những giải pháp keo silicone tiên tiến nhất, mà còn giới thiệu dòng sản phẩm keo trám chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng công trình và đảm bảo phát triển bền vững. Những sản phẩm này sẽ được trưng bày và trải nghiệm tại gian hàng Hall B, SECC từ ngày 02/10 - 05/10/2024.

Bên cạnh đó, hội thảo SACAConnect vào ngày 04/10/2024 sẽ là điểm nhấn quan trọng. Với chủ đề "Giải pháp Đột phá Vật liệu Xây dựng Bền vững Thời Khủng hoảng", hội thảo sẽ có sự góp mặt của ông Nguyễn Hồng Thái, Phó Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Apollo Silicone, chia sẻ về các giải pháp keo trám silicone chất lượng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành cùng nhau thảo luận về xu hướng bền vững và sáng tạo trong xây dựng.

Hãy cùng Apollo Silicone tham gia chuỗi hoạt động đặc sắc tại VIBE 2024 và khám phá những giải pháp tiên tiến, cùng hướng đến thành công mới và sự phát triển bền vững trong ngành xây dựng!

Chia sẻ
  • Đã copy link