Apollo Silicone tiếp tục là nhà tài trợ chính của VietBuild

30/06/2022

Nhãn hàng tiếp tục đồng hành cùng triển lãm VietBuild TP HCM với diện mạo mới trẻ trung, năng động theo nguyên tắc 3Win.

Là thương hiệu mạnh, tiên phong dẫn dắt thị trường silicone trong nước, Apollo Silicone là nhà tài trợ chính của VietBuild từ năm 2003.

Chia sẻ về quá trình hơn hai thập kỷ hợp tác, đại diện Apollo cho biết: "Suốt quãng thời gian 20 năm đồng hành qua các thời kỳ, hai bên đã cùng góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng trong nước, cùng vượt qua những khó khăn như khủng hoảng tài chính toàn cầu 2008 và khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19".

Đề cao tinh thần "một lần chạm là cả đời gắn kết", với mỗi đối tác, doanh nghiệp luôn xây dựng tinh thần hợp tác dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng, hỗ trợ và kết nối dài lâu.

Apollo Silicone đồng hành và tài trợ chính Vietbuild qua các thời kỳ suốt gần 20 năm qua.

Apollo Silicone đồng hành và tài trợ chính Vietbuild qua các thời kỳ suốt gần 20 năm qua.

Tác động kép bởi chiến dịch zero Covid của Trung Quốc và mâu thuẫn Nga - Ukraine đã ảnh hưởng không nhỏ đến chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng khắp châu Á, Mỹ và châu Âu. Theo nhận định của các chuyên gia, ngay cả khi dịch bệnh được kiểm soát, sự gián đoạn vẫn lan rộng trên cả thế giới và kéo dài trong vài năm sắp tới. Nền kinh tế Việt Nam vì thế sẽ đối mặt với không ít rủi ro, thách thức về kiểm soát gia tăng lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, lao động việc làm, an sinh xã hội...

Đối với ngành xây dựng, từ sau Tết Nguyên đán đến nay, thị trường vật liệu xây dựng liên tục biến động, tăng giá khoảng 10 đến 20% so với thời điểm cuối năm 2021. Nguyên nhân của diễn biến này được các chuyên gia lý giải là do nhu cầu về xây dựng tăng cao sau Tết và nhất là khi, nhiều dự án đầu tư quy mô lớn được khởi công xây dựng trong năm 2022.

Một yếu tố khác cũng tác động lên lĩnh vực vật liệu xây dựng là xăng dầu. Giá xăng dầu liên tục tăng đã đẩy chi phí vận chuyển tăng cao, tạo thêm áp lực tăng giá trên nhiều mặt hàng vật liệu xây dựng.

Khách tham quan trải nghiệm bắn keo Apollo Silicone.

Khách tham quan trải nghiệm bắn keo Apollo Silicone.

Trong đó, nhóm hàng Silicone Sealant - chất trám trét kết dính, vật liệu quan trọng trong ngành xây dựng hiện đại, ngày càng trở nên khan hiếm do nguồn cung ứng nguyên liệu thô giảm, bởi những chính sách đối với Trung Quốc - nhà sản xuất silicon lớn nhất thế giới. Tháng 10/2021, giá silicone được ghi nhận tăng đến hơn 300%.

Tại Việt Nam, Apollo với triết lý kinh doanh "tâm truyền tâm" cùng nguyên tắc kinh doanh "Win - Win - Win" vẫn đảm bảo đầy đủ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ 2 tập đoàn hóa chất lớn trên thế giới là Dow Chemical (Mỹ) và Shinetsu (Nhật Bản), đảm bảo chất lượng, không pha trộn thêm chất phụ gia.

Tặng keo thi công gian hàng cho các đơn vị tham gia Vietbuild.

Tặng keo thi công gian hàng cho các đơn vị tham gia VietBuild.

Bên cạnh đó, nhãn hàng khẳng định luôn đặt lợi ích, quyền lợi của khách hàng, người sử dụng lên hàng đầu. Điển hình là việc chỉ áp dụng tăng một phần nhỏ so với tỷ lệ tăng giá mà Apollo đang gánh chịu từ nhà cung cấp. Đồng thời, giữ vững chất lượng, tăng cường các chính sách chăm sóc khách hàng diện rộng đối với nhà phân phối các cấp.

Song song, nhãn hàng tích cực thực hiện trách nhiệm cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, từ thiện đến những người yếu thế gặp khó khăn trong 2 năm Covid-19 diễn biến phức tạp vừa qua.

Trên đà hồi phục trong thời hậu Covid-19, đối mặt để vượt qua mọi khó khăn thách thức bởi tác động kép, tháng 6, Apollo tiếp tục đồng hành cùng triển lãm VietBuild HCM 2022 với một diện mạo mới tích cực, trẻ trung, năng động, gắn kết bền vững theo nguyên tắc 3Win, mà ban lãnh đạo công ty mong muốn lan tỏa đến khách hàng, đối tác.


Nguồn bài viết: VNExpress

---
Ngoài ra, một số cơ quan Báo chí và Trang thông tin điện tử cũng đưa tin về sự kiện và hoạt động của Apollo SIlicone:

Tuổi trẻ:

https://tuoitre.vn/apollo-silicone-chi-30-ti-tang-xe-xin-cho-nha-phan-phoi-20220622180142517.htm?fbclid=IwAR2KGXoUSl3-Kzdj9cb4fbWhgJtd53oAfoMfoD736ajKYJt_SM0uBbtM6L8

Vietnamnet:

https://vietnamnet.vn/apollo-silicone-no-luc-binh-on-gia-va-dong-hanh-cung-vietbuild-2022-2033124.html?fbclid=IwAR3zCI9SpspTNnmTpjA97gjDsqw3m8Jo72_oHqL_XRJrmM0aKyvVqRO9Kho

https://vietnamnet.vn/apollo-silicone-danh-130-ty-dong-tri-an-khach-hang-nha-phan-phoi-2031243.html?fbclid=IwAR1hcIx_uDDCfQj1e4Zm52qK0iCpAFAdTNjMLi6OKbe8upH6dXhDHKiaYqg

Cafebiz:

https://cafef.vn/vat-lieu-silicone-sealant-giua-con-bao-gia-20220624155538851.chn

https://cafebiz.vn/apollo-silicone-chi-bao-130-ty-ho-tro-khach-hang-nha-phan-phoi-20220621173023241.chn

Chia sẻ
  • Đã copy link