Cảnh báo sản phẩm Silicone DOWSIL trôi nổi đang được tiêu thụ tại Việt Nam.

24/03/2023

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thuận Thành (TTG) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số đơn vị thương mại nhập khẩu và phân phối sản phẩm Silicone DOWSIL trôi nổi được thu gom từ các khách hàng không chính thức của DOWSIL Hàn Quốc.

Căn cứ theo công văn DOWSIL Việt Nam phát hành ngày 01/11/2022, bằng văn bản này Chúng tôi nhấn mạnh rằng, các mặt hàng Dowsil trôi nổi đang được tiêu thụ tại Việt Nam sẽ không được Công ty CP Tập Đoàn Thuận Thành và Tập Đoàn Dow Chemical tại Việt Nam giải quyết bất kỳ các khiếu nại hoặc các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật đối với các chủng loại hàng hóa không phải do chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam

Một lần nữa, Công ty chúng tôi khẳng định: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thuận Thành hiện đang là Nhà Phân Phối chính thức duy nhất các loại keo Silicone thương hiệu DOWSIL của Tập Đoàn DOW CHEMICAL – USA tại Việt Nam.

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi xin thông báo đến quý khách hàng lưu ý cẩn trọng khi mua và sử dụng hàng hóa, đặc biệt đối với các dự án có yêu cầu kỹ thuật và an toàn cao.

 

Sản phẩm Silicone DOWSIL trôi nổi xuất hiện tại Triển lãm VietBuild Hanoi 3/2023.

Sản phẩm Silicone DOWSIL trôi nổi xuất hiện tại Triển lãm VietBuild Hanoi 3/2023.

 

Chia sẻ
  • Đã copy link