Cảnh Báo: Sản Phẩm Xâm Phạm Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Apollo Silicone

19/05/2024

Chúng tôi phát hiện sản phẩm có tên gọi KOLLSEA SILICONE sao chép và xâm phạm đến thương hiệu Apollo Silicone với việc đạo nhái phần lớn thiết kế giao diện, nội dung website của chúng tôi như sau:

Đối tượng này không những sao chép thiết kế mà còn là những câu từ, hình ảnh sản xuất, nhà máy. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn sao chép cả mã QR tải ứng dụng và logo Apollo Silicone.

Những hành vi mà đơn vị KOLLSEA SILICONE đang thực hiện, là một hành động có dấu hiệu vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng không chỉ đến uy tín của thương hiệu APOLLO SILICONE mà còn ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và người sử dụng từ việc nhầm lẫn nhãn hiệu.

Nhằm bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng của Quý khách hàng, APOLLO SILICONE thực hiện tất cả các biện pháp pháp lý cần thiết nhằm ngăn chặn mọi hành vi vi phạm luật sở hữu trí tuệ liên quan đến sản phẩm KOLLSEA SILICONE nêu trên.

Hơn 20 năm thống lĩnh thị trường Silicone Sealant với thị phần chiếm đến 70%, Apollo Silicone xây dựng thành công bền vững bằng uy tín, chất lượng sản phẩm với Chất riêng mang lại sự hài lòng và cam kết đồng hành lâu dài cho Quý Khách Hàng.

Bên cạnh việc tạo dựng niềm tin với Quý Khách Hàng bằng chất lượng sản phẩm hàng đầu, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ có phương án xử lý nghiêm khắc và thích đáng đối với các trường hợp cạnh tranh bằng thủ đoạn sao chép, làm nhái, làm giả, ăn cắp sản phẩm sáng tạo của chúng tôi.

Cụ thể trong năm 2023 chúng tôi đã phát hiện và phối hợp cơ quan chức năng để xử lý hàng nhái, hàng giả, xâm phạm đến tài sản thương hiệu Apollo Silicone:

Tháng 4/2023, Apollo Silicone đã uỷ quyền cho Công ty luật hợp danh Nghiêm & Chính để xử lý đơn vị AMOLOS làm nhái sản phẩm gây ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Apollo Silicone theo quy định vủa pháp luật.

Tháng 8/2023, chúng tôi phát hiện nhãn hiệu mang tên AIMEIJIA thuộc Công ty TNHH Thương mại SHENG KUN đã sao chép hình ảnh nhận diện, mã sản phẩm và ngang nhiên sử dụng trái phép hình ảnh quảng cáo Đại sứ Thương hiệu Hoa hậu Mai Phương Thuý của Apollo Silicone. Chúng tôi đã đưa những biện pháp giải quyết về pháp lý nghiêm khắc và thích đáng với thương hiệu này.

Tháng 9/2023, chúng tôi triệt phá thành công một đường dây buôn bán hàng giả thương hiệu Apollo Silicone có quy mô. Lượng hàng giả được các cơ quan chức năng thu giữ lên đến 6.355 chai keo giả Apollo cùng với đó là hơn 20 nghi phạm liên quan bị bắt giữ.

Một lần nữa, Apollo Silicone kêu gọi tất cả quý khách hàng và người tiêu dùng đề cao cảnh giác, cẩn trọng trong việc tiếp nhận bất kỳ thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ nào liên quan đến hàng nhái, hàng giả và hiện đang xâm phạm đến tài sản thương hiệu của APOLLO SILICONE.

Trân trọng cảm ơn. 

Chia sẻ
  • Đã copy link