Chiến binh Apollo: Gắn kết - Bứt phá - Vươn xa

23/02/2023

Chào mừng mọi người đến với đội ngũ chiến binh Apollo Silicone - nơi thăng hoa với tinh thần đoàn kết và sự quyết tâm đạt mục tiêu cao nhất. Vào ngày 18/2/2023 vừa qua, phòng kinh doanh HCM của Apollo Silicone đã tổ chức chuyến đi dã ngoại tại Vũng Tàu với mục đích gắn kết mọi người trong tinh thần vươn xa, chinh phục hoàn thành mục tiêu 2023 đã đề ra. Đến với Vũng Tàu, chúng tôi đã được tận hưởng những khoảnh khắc đầy năng lượng và sôi động. 

Không chỉ là một chuyến đi dã ngoại, đây là một sự kiện mang ý nghĩa lớn đối với phòng kinh doanh HCM của Apollo Silicone. Chúng tôi đã cùng nhau thắt chặt tình đoàn kết, tạo ra một tinh thần quyết tâm để hoàn thành mục tiêu của mình trong năm 2023.

Chúng tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm của mỗi thành viên, chúng tôi sẽ vươn lên và đạt được những thành công đáng kinh ngạc trong năm 2023. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn lên để trở thành một tập thể mạnh mẽ và thành công.

Cám ơn các bạn đã đồng hành cùng phòng kinh doanh HCM của Apollo Silicone, chúng ta sẽ cùng nhau vươn lên đến tầm cao mới.

 

Chia sẻ
  • Đã copy link