Du Xuân Singapore 2018.

26/02/2018

Hái lộc, xông nhà, xuất hành, chúc Tết... là những tục lệ không thể thiếu trong ngày Tết của người Việt Nam ta từ xưa đến nay. Đó là những giá trị văn hóa mà con cháu Việt sẽ mãi gìn giữ và phát huy ngày càng tốt đẹp hơn nữa. Với ý nghĩa truyền thống cao quý đó, Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Quốc Huy Anh đã chọn mùng 8 Tết, tức ngày 23/02/2018 để xuất hành đầu năm cùng với các thành viên tiêu biểu của đại gia đình Quốc Huy Anh du xuân đến quốc đảo Singapore. 

Chuyến du xuân đầu năm là dịp để các thành viên trong đoàn "Du xuân - Hái lộc" qua nhiều hoạt động vui chơi kết hợp huấn luyện kỹ năng cần thiết để giúp mỗi cá nhân hoàn thiện hơn trong sự gắn kết và phát triển cùng Quốc Huy Anh trong năm mới Mậu Tuất 2018: Năm mới - Suy nghĩ mới - Hành động mới - Thành công mới!

DU XUÂN SINGAPORE 2018

 

DU XUÂN SINGAPORE 2018

DU XUÂN SINGAPORE 2018

Những lời chia sẻ hết sức tình cảm sau chuyến đi của các thành viên:

Chuyến đi thật nhiều ý nghĩa, học hỏi, quan sát, teamwork. Và đặc biệt sự trùng hợp được xem lễ hội Chingay Parade-một trong những lễ hội lớn mang tầm vóc Quốc Tế, thể hiện bản chất đa văn hoá dân tộc của Singapore. Những đoàn diễu hành rất đẹp mắt, tiêu biểu các tiết mục đại diện cho các nền văn hoá, những màn pháo hoa tuyệt vời. Cũng như gia đình Quốc Huy Anh, có những nét văn hoá riêng biệt. Những điều đã và đang xảy ra, khởi đầu cho một năm mới thật nhiều may mắn, thành công trong công việc, cơ hội tốt và nhân duyên. Chúng em cảm ơn Sếp, công ty và team Quốc Huy Anh.”

DU XUÂN SINGAPORE 2018

DU XUÂN SINGAPORE 2018

 

Khép lại chuyến du xuân Singapore 3 ngày vừa qua, chúng em vẫn còn bồi hồi những cảm xúc khó tả, đây thực sự là một sự trải nghiệm mới mẻ, từ trước tới giờ tụi em chưa hề biết đến.
Những cái nhảy, những cái đập tay, hò hét đầy tình cảm đã đưa tụi em sát lại gần nhau hơn, điều ấy quan trọng hơn cả. Dù kết quả thắng thua thế nào, tụi em vẫn cảm thấy hài lòng vì hơn cả đó là tinh thần đoàn kết, hợp tác, cố gắng của tất cả các thành viên trong nhóm.
Từ những thử thách Sếp đưa ra, tụi em đã hiểu được bài học tập thể là như thế nào, chỉ cần một người không cố gắng, chỉ cần một lỗi rất nhỏ dù vô tình cũng có thể ảnh hưởng tới công sức của biết bao nhiêu người bỏ ra. Đó là một kinh nghiệm thực sự quý giá cho công việc sau này của tất cả mọi người.
Những gì tụi em có được, học được, cảm nhận được từ buổi tham gia team building này thật ý nghĩa và bổ ích. Cảm xúc thì nhiều nhưng để cô đọng lại thành chữ NGHĨA thì thật không hề đơn giản.

 

DU XUÂN SINGAPORE 2018

DU XUÂN SINGAPORE 2018

 

"Walking together - Cùng nhau ta bước"
"Người ta nói nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi theo nhóm! Câu này quả thật không sai với những trải nghiệm thực tế trong chuyến đi Singapore mà Sếp và công ty đã dày công chuẩn bị. Bằng những thử thách rất đời thường và thực tế Sếp đã truyền đạt được nhiều bài học quý báu mà mọi người tưởng chừng như rất đơn giản. Những chuyến đi bộ hăng say - 6 chuyến xe bus ngơ ngác - 2 trạm trung chuyển MRT - 1 lần mừng hụt Clarke và biết bao nhiêu kỷ niệm đáng nhớ cùng team Quốc Huy Anh.
Cám ơn Sếp vì đã bước cùng chúng em! Cảm ơn mọi người vì đã là một gia đình!
Cảm ơn quý anh chị Khách Hàng đã luôn sát cánh ủng hộ và dõi theo các hoạt động của Công ty.
Chúng ta hãy cùng nhau bước vì một Quốc Huy Anh đoàn kết và vững mạnh!”

 


"Thế là chuyến du xuân tuyệt vời đầu năm tại đảo quốc Singapore đã khép lại. Mỗi thành viên chúng ta đều có được những trải nghiệm và khoảnh khắc không thể quên, cảm xúc vẫn còn đó nhưng phải dùng tinh thần và năng lượng mới để trở lại công việc thôi nào. Ông bà ta có câu: "Một cây làm chẳng nên non - Ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Câu tục ngữ này đã chứa đầy đủ ý nghĩa để nói về hoạt động teamwork vừa qua. Qua mỗi thử thách chúng em lại rút ra thêm một bài học mới: Khi làm điều gì đó mà đặt “tâm” mình vào, đặt trách nhiệm của bản thân cho việc đó và sự gắn kết đồng lòng của một tập thể thì ắt hẳn sẽ có kết quả tốt đẹp. Có tôn trọng, có lắng nghe mới nhận đưc sự ủng hộ; có cố gắng, đoàn kết thì mới vững vàng, chắc chắn thành công sẽ nối tiếp thành công. Chúng em cùng nhau trải qua từng thử thách, lắng nghe từng lời dạy của Sếp lại càng cảm thấy may mắn và trân quý biết bao: Thay đổi tư duy, phấn đấu phát huy bản thân và khi làm bất cứ điều gì cũng xuất phát từ "cái tâm", không màng lợi ích cá nhân thì chắc chắn cuộc sống sẽ cho chúng ta những kết quả xứng đáng... Trong năm mới và mục tiêu mới, mỗi thành viên chúng em tự hứa sẽ thay đổi tích cực hơn, thay đổi tư duy làm việc và gắn kết cùng nhau vì mục tiêu chung, tiếp tục đồng hành cùng cty đạt thêm nhiều thành công mới, để ko phụ sự tin tưởng của Sếp, xứng đáng với sự " Nhẫn" và "Tâm" mà Sếp luôn dành cho chúng em. Năm mới tư duy mới, mục tiêu mới, hiệu quả cao. Chúng em xin gửi lời CÁM ƠN CHÂN THÀNH đến Sếp, người đã luôn dành sự quan tâm, động viên và dõi theo chúng em trên những chặn đường đã qua... Đặc biệt đã tạo điều kiện cho các nhân viên Quốc Huy Anh tham gia chuyến đi trên cả tuyệt vời và ý nghĩa này... "

DU XUÂN SINGAPORE 2018

DU XUÂN SINGAPORE 2018

 

"THÁNG NGÀY "NHẬP NGŨ" TẠI QUỐC ĐẢO SINGAPORE 
Trải qua 3 ngày "nhập ngũ" tại Singapore, với sự chỉ huy và quan sát từ xa của binh đoàn trưởng Sếp Cường, chính thức hôm nay team 3 được xuất ngũ.
Những ngày qua thực sự là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và quý báu. Thoạt đầu, các thành viên trong đoàn còn bỡ ngỡ, chưa bắt kịp nhịp, luống cuống và chưa phối hợp tốt nhất. Nhưng khi thực hành, được binh đoàn trưởng chỉ dạy, hướng dẫn xử lý và phân tích tình huống, team đã tiếp thu bài học tốt, tinh thần luôn học hỏi và thay đổi tích cực. 
Nhớ lại những lúc cỗ vũ động viên nhau hành quân, nhớ lại tin nhắn share wifi, nhớ lại bữa ăn quân đội, chia team hành quân và thực hiện nhiệm vụ,... Ba ngày ngắn ngủi, nhưng đọng lại những bài học vô giá, trải nghiệm thú vị & nhiều kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời của mỗi "quân nhân" team 3 nói riêng và đại gia đình "quân nhân Quoc Huy Anh" nói chung. Sự đúc kết sau 1 hành trình của team 3:
Đoàn kết là sức mạnh
Sáng tạo là chiến thắng
Cố gắng là niềm tin
Hy sinh là đồng đội
Thời gian là cơ hội 
Tất cả những yếu tố trên mới là bài học quý giá nhất của mỗi thành viên nhận được sau chuyến đi này.
Chúng em cảm ơn Sếp đã cho chúng em có cơ hội được trải nghiệm kỳ nghỉ thật tuyệt với nhiều cung bậc cảm xúc (không thể diễn tả hết bằng lời😀), sự đoàn kết, tương tác, sẻ chia và quyết tâm của tất cả thành viên...đã tạo nên sức mạnh cho đồng đội. 
Hơn nữa là sự quan tâm đặc biệt từ Sếp và đối tác chiến lược tại Singapore đã giúp team có thêm nhiệt huyết, niềm tin và quyết tâm để thay đổi toàn diện bản thân... Với tư duy mới, tinh thần mới, sức mạnh mới...Chúng em quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2018, góp một phần vào sự thành công và phát triển của công ty. Chúng em cùng nhau đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm dưới sự chỉ dạy và chỉ huy của binh đoàn trưởng để Quốc Huy Anh ngày càng vươn cao & bay xa hơn nữa..."

 

DU XUÂN SINGAPORE 2018
DU XUÂN SINGAPORE 2018

 

Chỉ bấy nhiêu thôi, chúng ta hoàn toàn có thể hình dung ra tình cảm mà các anh chị em đồng nghiệp dành cho nhau sau chuyến đi vừa qua, một chuyến du xuân – một bài học – và hơn hết là một tình cảm sâu sắc mà quý công ty đã dành cho nhân viên. Một lần nữa cảm ơn Sếp và công ty Quốc Huy Anh, và chúng em hứa sẽ mang những động lực ấy, bài học ấy, tình cảm ấy làm sức mạnh để năm 2018 thật thành công!

DU XUÂN SINGAPORE 2018

 

DU XUÂN SINGAPORE 2018

 

DU XUÂN SINGAPORE 2018

DU XUÂN SINGAPORE 2018

Chia sẻ
  • Đã copy link