Hội nghị đối tác chiến lược toàn cầu của Tập đoàn April 2018.

30/01/2018

Hội nghị đối tác chiến lược toàn cầu (APRIL PARTNERS SUMMIT) là chương trình thường niên nhằm vinh danh, tri ân những đối tác chiến lược đã và đang đồng hành với Tập đoàn April. Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh vinh dự là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Giấy văn phòng cao cấp PaperOne tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 20 năm hợp tác bền chặt, với tiềm lực vững mạnh cùng chiến lược phát triển dài hạn, Quốc Huy Anh đã phát triển thành công hệ thống đại lý phân phối sản phẩm PaperOne và chiếm vị thế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU CỦA TẬP ĐOÀN APRIL 2018

Năm 2018, hội nghị được tổ chức ở thành phố biển Đà Nẵng từ ngày 28/01-30/01, với sự tham dự của hơn 70 đối tác, các nhà phân phối PaperOne và các thương hiệu khác của April trên toàn cầu. Đại diện Công ty Quốc Huy Anh tham dự: bà Trần Thị Trúc Quỳnh – Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh và bà Nguyễn Thị Thu Hiếu – Giám đốc Kinh doanh.



HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU CỦA TẬP ĐOÀN APRIL 2018

Hội nghị nhằm mục đích tạo sự kết nối khăng khít hơn giữa tập đoàn với các đối tác trên Thế giới, đăc biệt đối với Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh, đây là điểm mốc đánh dấu cho sự hợp tác lâu dài và phát triển bền vững giữa Công ty và Tập đoàn April.

HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU CỦA TẬP ĐOÀN APRIL 2018

Chia sẻ
  • Đã copy link