Hội nghị đối tác & nhà phân phối toàn thế giới April – April Partner Summit 2023

07/04/2023

Hội nghị đối tác & nhà phân phối của tập đoàn April là chương trình thường niên nhằm vinh danh, tri ân những đối tác chiến lược cùng nhà phân phối toàn cầu đã và đang đồng hành cùng April. Khác với những năm trước, hội nghị 2023 với sự quy tụ của các Tập đoàn đến từ khắp nơi trên Thế Giới như Châu Á, Châu Âu, Hoa Kỳ, Mỹ La Tinh… Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh – nhà phân phối độc quyền sản phẩm Giấy văn phòng cao cấp PaperOne tại Việt Nam vinh dự được mời với sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thu Hiếu – Giám đốc kinh doanh và Phạm Vân Cầm – Chuyên viên giao dịch Quốc Tế.

April Partner Summit 2023 đã diễn ra trong 02 ngày 08 – 09/03/2023 tại Bangkok (Thái Lan) với nhiều hoạt động gắn kết và ý nghĩa.

Hoạt động ngoài trời tại vườn Poomjai

Ngày 08/03/2023:

-Tham gia hoạt động ngoài trời tại vườn Poomjai: chính tay nhuộm khăn tay bằng những vật liệu được cung cấp. Vải nhuộm được sản xuất bởi April, và màu nhuộm 100% nguyên liệu thiên nhiên.

Đại diện Quốc Huy Anh chụp hình cùng các đối tác April đến từ khắp thế giới

-Tham quan trung tâm mua sắm lớn nhất Bangkok: Siam Paragong.

-Ăn tối trên du thuyền: ngắm pháo hoa tuyệt đẹp trên sông.

Ngày 09/03/2023:

-Hội nghị đối tác & khách hàng: cập nhật kết quả kinh doanh năm 2022, chia sẻ xu hướng thị trường trong thời gian tới, vinh danh đối tác khách hàng xuất sắc trong ngành giấy cuộn, giấy photocopy & giấy carton.

-Gala dinner: thưởng thức những nét đặc sắc về văn hoá, nghệ thuật và ẩm thực của Thái Lan. Với những tiết mục được dàn dựng công phu, những ca khúc da diết, cùng với màn bốc thăm may mắn đầy kịch tính.

Tại đây, Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh với doanh số nổi bật đã đạt được giải thưởng “Đối tác xuất sắc của PaperOne". Đây là sự ghi nhận cho Công ty cổ phần Quốc Huy Anh nói chung và những nỗ lực của đại lý, cửa hàng phân phối sản phẩm PaperOne nói riêng tại Việt Nam trong thời gian qua.

Quốc Huy Anh tự hào là đối tác chiến lược hơn 22 năm của Tập đoàn APRIL để mang thương hiệu PaperOne - loại giấy được đánh giá về chất liệu in tốt nhất thị trường toàn cầu về Việt Nam và luôn giữ vững vị trí là đối tác xuất sắc của PaperOne hàng năm.

Với kinh nghiệm hợp tác bền chặt, tiềm lực vững mạnh cùng chiến lược phát triển dài hạn, trong tương lai, công ty Cổ phần Quốc Huy Anh sẽ tiếp tục phát triển thêm về chiến lược kinh doanh để luôn là nhà phân phối tiên phong trong hội nhập và phát triển cùng thế giới.

Chia sẻ
  • Đã copy link