Họp Báo Công Bố Apollo Silicone - Đối Tác Chiến Lược Phát Triển Hiệp Hội Cửa Việt Nam

16/10/2023

Vào ngày 13/10 vừa qua, tại TP. Hà Nội, Hiệp Hội Cửa Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập Hiệp Hội Cửa Việt Nam và họp báo công bố Apollo Silicone - Đối tác chiến lược phát triển Hiệp Hội Cửa Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, Apollo Silicone đã gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Hiệp hội Cửa Việt Nam và Ngày Doanh Nhân Việt Nam. Đồng thời khẳng định “Tròn 3 năm hoạt động, đến nay, Hiệp Hội Cửa Việt Nam đã quy tụ hàng chục ngàn cá nhân đại diện của các Ban ngành, Hiệp Hội liên quan và Cơ quan báo chí truyền thông cùng rất nhiều doanh nghiệp trong ngành Cửa tại Việt Nam.”

Trao đổi cùng các cơ quan báo chí, truyền thông, Apollo Silicone trong cương vị là Đối tác chiến lược phát triển Hiệp Hội Cửa Việt Nam, cam kết sẽ cùng xây dựng, phát triển, tăng cường các hoạt động chiều rộng và chiều sâu, mang lại ý nghĩa thiết thực cho hội viên, mang lại nhiều thành công và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cửa tại Việt Nam.

Hy vọng với sự đồng hành của Apollo Silicone và sự đoàn kết của các thành viên trực thuộc, các hoạt động của Hiệp hội Cửa Việt Nam sẽ diễn ra sôi động, giàu ý nghĩa, góp phần tạo nên những giá trị mới cho không chỉ các thành viên mà lớn hơn là cho cộng đồng, xã hội.

Một lần chạm là một đời gắn kết

Stronger Together

Xem thêm:

Hiệp hội Cửa Việt Nam hợp tác chiến lược với Apollo Sillicone

Hiệp hội Cửa Việt Nam kí kết hợp tác, phát triển cùng Apollo Sillicone

Hiệp hội Cửa Việt Nam hợp tác chiến lược với Apollo Sillicone

15 chi hội, hơn 10.000 hội viên tham gia Hiệp hội Cửa Việt Nam

Hiệp hội Cửa Việt Nam hợp tác chiến lược với Apollo Sillicone

Hiệp hội Cửa Việt Nam hợp tác chiến lược với Apollo Sillicone

Nhật Trình Kinh Tế Ngày 13/10/2023

Chia sẻ
  • Đã copy link