Họp mặt Đại lý Apollo Silicone toàn quốc 2022

05/10/2022
Vừa qua, tại văn phòng chính Công ty Apollo Silicone - 18-20 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 với mong muốn ghi nhận những đóng góp ý kiến cũng như lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các đại lý thân tín của Apollo Silicone trên toàn quốc trong bối cảnh nền kinh tế hiện vẫn còn nhiều chuyển biến phức tạp sau đại dịch.
Mục đích buổi họp nhằm cung cấp kịp thời những thông tin diễn biến thị trường nguyên liệu Silicone trên toàn thế giới, chia sẻ những chính sách thiết thực của công ty đã thực hiện trong thời gian vừa qua để ổn định và phát triển hệ thống đại lý Silicone cũng như lắng nghe phản hồi của quý đại lý với mong muốn đồng hành cùng phát triển ổn định, bền vững.
Không những lắng nghe phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh phù hợp các chính sách chăm sóc, Apollo Silicone còn đẩy mạnh việc nghiên cứu phát triển, đa dạng hoá các dòng sản phẩm, nâng cao tính cạnh tranh và đem đến khách hàng và người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng với giá thành phù hợp. Trong thời gian sắp tới với phương châm hỗ trợ đồng hành cùng phát triển, Apollo Silicone sẽ tiếp tục cải thiện các chính sách chăm sóc khách hàng, củng cố phát triển hệ thống đại lý ngày một vững mạnh.
Và để động viên, tri ân những ý kiến đóng góp tích cực và chân thành từ quý đại lý, những món quà nhỏ đã được gửi tặng đến quý đại lý thay lời cảm ơn sâu sắc từ tận đáy lòng.
 
Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Apollo Silicone luôn hướng tới sự bền vững, lâu dài với tôn chỉ kinh doanh tử tế và rất hy vọng vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ đồng hành của các đại lý thân thiết trong thời gian sắp tới.
 
Hình ảnh về buổi họp đại lý Apollo Silicone toàn quốc:
Chia sẻ
  • Đã copy link