Họp Mặt Khách Hàng Thân Thiết Apollo Silicone Khu Vực Phía Nam Năm 2023: Gắn Kết Và Tri Ân

11/09/2023

Nối tiếp sau Hội nghị Nhà Phân phối Apollo Silicone Cấp 1 toàn quốc đã diễn ra tại Chi nhánh Hà Nội (25/8/2023); chúng tôi rất vui và cảm xúc khi được gặp gỡ và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ cùng quý khách hàng thân thiết khu vực phía nam tại tư gia của Chủ tịch Apollo Silicone vào ngày 9/9/2023 vừa qua. 

Buổi họp mặt thân mật này không chỉ khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững mà còn là cơ hội để Apollo Silicone bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Apollo Silicone trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự ủng hộ, niềm tin và đóng góp của quý khách hàng đã giúp chúng ta đạt được những thành tựu to lớn. 

Apollo Silicone cam kết tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình xây dựng một tương lai bền vững và thịnh vượng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, đổi mới và phát triển để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của Apollo Silicone. Hãy cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững!

Chia sẻ
  • Đã copy link