NẾU TỐT SAO PHẢI ĂN THEO APOLLO SILICONE ?

22/12/2022
Nhắc đến keo Silicone không thể không nhắc đến Apollo Silicone, thương hiệu thống lĩnh thị trường Việt Nam. Nhìn lại cả chặn đường 20 năm “Vững bước tiên phong - Tự tin định hướng” thật đáng tự hào và hãnh diện vì những giá trị mà Apollo Silicone mang lại cho khách hàng, người sử dụng và cả cộng đồng xã hội. Tất cả những điều đó đã làm nên một Apollo Silicone đẳng cấp, uy tín với bản sắc văn hoá độc đáo, sánh vai cùng các thương hiệu uy tín, đẳng cấp khác trên toàn cầu.
Từ 20 năm trước, khi Apollo Silicone tiên phong thúc đẩy phát triển ngành keo Silicone tại Việt Nam thì Apollo Silicone đã đặt tên mã hàng đặc thù cho các dòng sản phẩm của mình gồm có: A100, A300, A500, A600,… với các ý nghĩa riêng cùng màu sắc thiết kế bao bì, mẫu mã, nhận diện mang nét đặc trưng riêng của Apollo Silicone. Khách hàng và người sử dụng đã quen thuộc và mặc nhiên gọi A300 là keo axít và A500 là keo trung tính như người dân miền Nam Việt Nam quen gọi xe gắn máy nói chung là xe Honda.
Do nhu cầu phát triển của ngành xây dựng và ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam đã thu hút các thương hiệu keo Silicone quốc tế nhảy vào, đặc biệt là các sản phẩm keo giá rẻ, chất lượng trung bình hoặc kém từ Trung quốc dẫn đến hàng loạt các nhãn hiệu keo Silicone xuất hiện trên thị trường. Thậm chí một số tay chơi trái ngành cũng thèm khát miếng bánh béo bở mà nhảy vào như các hãng sơn E, sơn T, sơn N,… Hiển nhiên, cạnh tranh là quy luật tất yếu của nền kinh tế thị trường. Tuy nhiên nhiều cá nhân, đơn vị lại chọn cạnh tranh không lành mạnh. Họ làm nhái theo thương hiệu Apollo Silicone từ tên gọi sản phẩm, mã hàng, thiết kế bao bì, màu sắc,… thậm chí nhiều cá nhân còn liều mạng làm giả hoàn toàn gây nhiều thiệt hại cho khách hàng và người sử dụng.
 
Đồng thời, một thực trạng đáng quan ngại khi một số cá nhân, con buôn không năng lực, không kinh nghiệm và không kiến thức chuyên môn về keo Silicone manh nha nhảy vào thị trường, buôn bán mánh mung các sản phẩm keo silicone dởm, kém chất lượng từ Trung Quốc nhái theo Apollo Silicone.
 
Vì vậy, tại sự kiện họp mặt khách hàng tại Singapore vào năm 2017, Apollo Silicone đã tung ra chiến dịch truyền thông “Nếu tốt sao phải ăn theo Apollo Silicone?” với mục tiêu là chia sẻ cộng đồng, tăng tính nhận thức và niềm tin với thương hiệu Apollo Silicone, khẳng định vị thế của Apollo Silicone.
 
Đến cả một số nhãn hiệu sừng sỏ quốc tế cũng không tự tin phát triển nhãn hiệu riêng mà cứ làm theo thiết kế và xây dựng nhận diện của sản phẩm cho giống với Apollo Silicone. Thậm chí gần đây có một nhãn hiệu silicone trong nước đã từng đứng trên đôi chân của mình thì nay cũng đánh mất đi bản sắc riêng của họ mà thay đổi bao bì sản phẩm và mã hàng nhái theo A300 và A500 của Apollo Silicone.
 
 
 
 
 
Chia sẻ
  • Đã copy link