Quốc Huy Anh khai trương hồng phát - Tân niên Canh Tý 2020

04/04/2020

Mùng 10 tháng Giêng, ngày vía Thần Tài năm Canh Tý (03/02/2020 Dương Lịch) tập thể Quốc Huy Anh tưng bừng khai trương năm mới với những năng lượng và sức sống mới hướng đến những mục tiêu và thành công mới trong năm 2020.

Sau kỳ nghỉ Tết dài sum vầy bên người thân, mỗi thành viên QHA đã được tái tạo năng lượng, chuẩn bị bùng nổ cho một năm thật thành công với rất nhiều cột mốc mới như niềm mong mỏi, dặn dò của Ban Lãnh đạo Công ty. Mọi người cùng quây quần, thành tâm khẩn nguyện trời đất cho công việc trong năm mới thật hanh thông, thuận lợi, và may mắn. 

Dù giữa tình hình dịch bệnh nCov đang hoành hành, tập thể QHA vẫn quây quần trao nhau những lời chúc chân thành và ấm áp, chứa chan tình cảm và ước vọng cho nhau cùng bấm nút khởi động cho một vòng tuần hoàn mới, giữ vững truyền thống của Công ty - thể hiện tinh thần kề vai sát cánh, gắn kết bên nhau trong mọi hoàn cảnh, không chỉ trong lúc thịnh vượng mà cũng như lúc khó khăn. Sức mạnh đoàn kết này, cùng những điều tốt lành may mắn ngày Vía thần Tài đem lại, chắc chắn sẽ chắp cánh cho tập thể Quốc Huy Anh đến những thắng lợi mới trong năm Canh Tý. 

Xin kính chúc toàn thể Quý Khách hàng, các nhà phân phối, đối tác trong và ngoài nước của Công ty QHA một năm mới An Khang Thịnh Vượng, Cát Tường Như Ý! 

Chia sẻ
  • Đã copy link