Tài trợ Kim cương Triển lãm & Lễ ra mắt Hội Ngành Cửa Phú Thọ

20/06/2023
Ngày 20/6/2023, tại Khách sạn Mường Thanh đã diễn ra Lễ ra mắt Hội Ngành Cửa Phú Thọ do Apollo Silicone tài trợ Kim cương. Sự kiện có sự tham gia của đại diện Hiệp hội Cửa Việt Nam, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các hiệp hội ngành nghề, 53 nhà tài trợ và 718 hội viên. Đặc biệt, Hội ngành Cửa Phú Thọ nhiệt liệt chào mừng sự hiện diện của Chủ tịch Apollo Silcone - Ông Ngô Quốc Cường tại lễ ra mắt.
Ban vận động thành lập Hội Ngành cửa Phú Thọ đã bước đầu hình thành từ năm 2021, và có một số hoạt động, nhưng do ảnh hưởng của C.o.vi.d nên công tác kết nối hội viên và hoàn tất các thủ tục thành lập Hội gặp nhiều khó khăn.
Nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ Hiệp hội Cửa Việt Nam, sự đồng lòng nhất trí của toàn thể Ban Chấp hành, sự ủng hộ của đông đảo hội viên, ngày 20/6/2023, Hội Ngành cửa Phú Thọ được thành lập và hoạt động theo quy chế của Hiệp hội Cửa Việt Nam, đáp ứng nhu cầu có tổ chức chính thống của số lượng lớn người làm trong lĩnh vực cửa và vật tư tại tỉnh, hoạt động trên tinh thần “Đoàn kết – Hợp tác – Phát triển”.
Để lan tỏa các giá trị và gần hơn nữa với cộng đồng doanh nghiệp Cửa Việt Nam, Apollo Silicone lựa chọn đồng hành lâu dài cùng các hoạt động của Hiệp Hội Cửa Việt Nam Hai bên đã thống nhất đưa ra tuyên bố về việc "Hợp tác chiến lược" nhân Đại lễ kỷ niệm 20 năm Apollo Silicone phát triển bền vững tại Việt Nam ngày 15/6/2023 vừa qua tại Gem Center.
Hai bên kỳ vọng, thông qua sự hợp tác chặt chẽ đối với các sự kiện, hội thảo chuyên ngành và hỗ trợ kỹ thuật... sẽ thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp ngành Cửa, góp phần xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp!
20 NĂM - CHẤT NHƯ APOLLO
HÀNH TRÌNH 20 NĂM DẪN ĐẦU GẮN KẾT
(2003 - 15.06 - 2023)
Chia sẻ
  • Đã copy link