Trao chứng nhận "Dow Quality Bond" cho BM Windows nhà thầu duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận từ tập đoàn DOW

22/11/2022

Ngày 21/11/2022 vừa qua, đại diện Thuận Thành Group (TTG) thành viên của Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh cùng đại diện tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới Dow đã đến thăm và trao chứng nhận "Dow Quality Bond" cho BM Windows, là nhà thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được nhận giấy chứng nhận này của tập đoàn Dow.

Kể từ khi thành lập, BM Windows không ngừng cải tiến và đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực façade nhôm kính, hướng tới chuẩn mực kỹ nghệ nhôm kính, mặt dựng đẳng cấp. Đến nay, BM Windows đã gặt hái được nhiều dấu ấn và là đối tác tin cậy, được công nhận với nhiều chứng chỉ, giải thưởng từ các tổ chức uy tín như chứng nhận "Dow Quality Bond" của tập đoàn Dow.

Để đạt được chứng nhận "Dow Quality Bond", các nhà thầu như BM Windows phải trải qua các đợt đánh giá rất khắt khe bên cạnh việc nhà thầu phải có quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ, đạt chuẩn theo yêu cầu của Dow về quy trình vận hành, giám sát sản xuất đảm bảo các tiêu chí của Dow nhằm thực hiện cam kết hợp tác đảm bảo chất lượng xuyên suốt của dự án.

Với chứng nhận "Dow Quality Bond" nhà thầu sẽ nâng tầm vị thế nhà thầu thi công, lắp đặt mặt dựng kính tại Việt Nam và thế giới. Đồng thời, được Dow cũng như TTG hỗ trợ các hoạt động chuyên ngành, được ưu tiên các dịch vụ Dow. Đăc biệt bảo hành dự án có thể nâng mức đến 20 năm cho dự án nhà thầu thi công.

Xem thêm bài đưa tin trên Vnexpress:

https://vnexpress.net/nha-thi-cong-mat-dung-viet-nam-dat-chung-nhan-dow-quality-bond-4542689.html

 

Chia sẻ
  • Đã copy link