Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Kinh Doanh
Vị trí: FULLTIME
Hạn nộp: 30/09/2023
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội
Số lượng: 10
Mô tả công việc
  • Phụ trách khách hàng (đại lý, công ty, cửa hàng) theo phân bổ của cấp quản lý
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý khu vực đảm bảo hỗ trợ khách hàng và cấp nhật đầy đủ các thông tin khu vực: dự án, thông tin đối thủ cạnh tranh, khách hàng trực tiếp trong khu vực quản lý
  • Thực hiện các công việc bán hàng: nhận đơn hàng, báo giá, bán hàng, theo dõi công nợ, thông báo các chính sách cho khách hàng,…
  • Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới
  • Nắm rõ các đặc tính sản phẩm của công ty và các quy trình xử lý khiếu nại, phản hồi cảu khách hàng,….
  • Hiểu và nắm rõ các quy trình nghiệp vụ bán hàng của PKD để sử dụng trong công việc hàng ngày
  • Theo dõi doanh số, công nợ, chiết khấu và các chính sách hỗ trợ của từng nhóm KH đang phụ trách
  • Lập kế hoạch đi thị trường, chăm sóc khách hàng, khu vực tỉnh phụ trách
  • Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch mục tiêu KPI của cá nhân theo sự phân bổ của cấp quản lý và theo khách hàng đang quản lý
  • Cập nhật thông tin thị trường, báo giá, chính sách của đối thủ cạnh tranh
  • Đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng, chính sách bán hàng phù hợp để tăng hiệu quả kinh doanh của khu vực quản lý
  • Thực hiện các báo cáo ngày, tuần,… báo cáo định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cảu cấp quản lý
  • Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo
Yêu cầu công việc
  • Nam, có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên các ứng viên biết lái xe ô tô
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đi thị trường.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
  • Kỹ năng tin học, kỹ năng giao tiếp trình bày.
Chính sách phúc lợi

Trên quan điểm nguồn nhân lực là một trong những yếu tố then chốt đảm bảo sự phát triển bền vững, QHA cam kết mang đến chính sách phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn cho tất cả CBNV như sau:

  • Lương và thưởng: Chính sách lương thưởng cạnh tranh, phù hợp cho từng vị trí công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn.
  • Bảo hiểm sức khỏe: Theo quy định của nhà nước như BHXH, BHYT, BHTN; Khám sức khỏe định kỳ; Chế độ bảo hiểm nhân thọ đối với những CBCNV gắn bó và có thành tích trong công việc.
  • Đào tạo:QHA luôn tạo cơ hội cho các nhân viên ở mọi cấp bậc trong Công ty được tham gia vào các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng làm việc và cung cấp cho mỗi nhân viên cơ hội phát triển thông qua công việc. Việc đào tạo và huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết được thực hiện tại Công ty hoặc đào tạo các khóa học bên ngoài theo kế hoạch đào tạo của Công ty.
  • Chính sách chăm lo đời sống CBNV:quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
  • Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, …
  • Chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.