Apollo Silicone - Hành Trình 20 Năm Dẫn Nhịp Việt Nam Hòa Ca Gắn Kết

29/12/2023

Hành trình của Apollo xuất phát từ sự tử tế và nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng. 20 năm, từng “viên gạch” - từng loại vật liệu  được gắn kết, từng công trình xây dựng, trang trí nội ngoại thất được tạo dựng bởi sự kiên định, bền bỉ.

Xuất hiện với sứ mệnh trở thành thương hiệu chất trám tiên phong tại Việt Nam, trong hành trình 20 năm phát triển bền vững, Apollo vững vàng vị thế chất keo cuộc sống, là lựa chọn hoàn hảo của thợ thầu lành nghề. Trong 2 thập kỷ, Apollo Silicone trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị trong ngoài nước, đặc biệt là đối tác chiến lược toàn cầu của tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới Dow Chemical 🇺🇸 và ShinEtsu 🇯🇵, khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu trong ngành công nghiệp hóa chất xây dựng toàn cầu.  Ở tương lai 2024 và xa hơn thế nữa, chúng tôi tự hào tiếp tục lan tỏa sứ mệnh gắn kết bền vững, phát triển bền vững vì trái đất xanh.

Trong những ngày cuối cùng của năm 2023 kỷ niệm 20 năm Apollo Silicone phát triển bền vững tại Việt Nam, hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình 20 năm dẫn đầu gắn kết của Apollo Silicone và tiếp tục chờ đón những sự kiện bùng nổ tiếp theo trên hành trình thực hiện sứ mạng gắn kết.

Chia sẻ
  • Đã copy link