Apollo Silicone & Tập Đoàn Shinetsu: 20 Năm Gắn Kết Bền Vững

26/07/2023
Chủ tịch Apollo Silicone đến thăm và làm việc tại trụ sở chính của tập đoàn Shinetsu tại Tokyo, Nhật Bản sau Đại lễ kỷ niệm 20 năm Apollo Silicone phát triển bền vững tại Việt Nam.
 
Ông Uneo Susumu - Chủ tịch điều hành cấp cao và Ban lãnh đạo cấp cao tập đoàn Shinetsu đã đón tiếp long trọng, thể hiện sự trọng thị và chúc mừng Chủ tịch Apollo Silicone - Ngô Quốc Cường nhân mốc son 20 năm hợp tác phát triển bền vững thương hiệu Apollo Silicone tại Việt Nam.
Chuyến viếng thăm và làm việc với tập đoàn Shinetsu sẽ mở ra thêm cơ hội hợp tác và đẩy mạnh sự phát triển của Apollo Silicone đến một tầm cao mới, định hướng cho những bước đi tiếp theo trong hành trình gắn kết và vươn xa của Apollo Silicone.
Sự biết ơn chân thành, những cái ôm nồng ấm, những bàn tay siết thật chặt sẽ là những dấu ấn không thể quên trong hành trình của chúng ta. Chắc chắn rằng nhiều thập kỷ sắp tới, Apollo Silicone cùng tập đoàn Shinetsu vẫn luôn là đối tác chiến lược toàn cầu cùng phát triển bền vững vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.
Cùng gắn kết và vươn xa, chúng ta sẽ cùng nhau khẳng định vị thế và giá trị của Apollo Silicone trên trường quốc tế.
Chia sẻ
  • Đã copy link