Đoàn lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Shinetsu (Nhật Bản) đến thăm và làm việc tại Quốc Huy Anh.

21/07/2017

Ngày 20/7, Ông Ngô Quốc Cường- Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Quốc Huy Anh Corp có buổi đón tiếp long trọng phái đoàn cấp cao từ Tập đoàn Shinetsu (Nhật Bản) tại trụ sở chính của công ty.

Trong chuyến thăm lần này, đại diện lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Shinetsu có ông Susumu Ueno, ông Jun Hamuro, ông Nozomu Koshi, ông Yusuke Kataoka, ông Patrick Ang. Lãnh đạo hai bên đã có cuộc gặp gỡ thân mật đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa Quốc Huy Anh Corp và Tập đoàn Shinetsu. Đồng thời tiếp tục đề ra phương hướng hoạt động và kế hoạch hợp tác phát triển sắp tới tại thị trường Việt Nam ở ngành Keo Silicone nhất là với thương hiệu Apollo Silicone.

Sự hợp tác bền vững và toàn diện giữa Quốc Huy Anh và Shinetsu trong lĩnh vực keo Silicone, đặc biệt với thương hiệu Apollo Silicone không những tạo nên thành công cho Quốc Huy Anh mà còn tạo nên niềm tin cho chính khách hàng đang sử dụng sản phẩm keo Apollo Silicone. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi mà các sản phẩm keo Silicone kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng xuất xứ từ Trung Quốc đang tràn lan trên thị trường, khiến nhà thầu cũng như là các cá nhân và doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng, vật liệu, cửa, kính khó khăn trong việc đảm bảo chất lượng đầu vào của vật tư, phụ liệu trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Gần đây, để bảo vệ quyền lợi khách hàng và giúp khách hàng phân biệt, né tránh các sản phẩm keo silicone giả, Quốc Huy Anh Corp đã đề ra chiến dịch truyền thông và chăm sóc khách hàng mang thông điệp : “Nếu tốt sao phải ăn theo Apollo Silicone . Với chiến dịch này, Quốc Huy Anh hi vọng sẽ hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp có sự chọn lựa tốt nhất và thông minh nhất.

Với nguyên tắc  kinh doanh 3 bên cùng thắng: “Win – Win - Win", Quốc Huy Anh Corp tiếp tục khẳng định sự hợp tác bền vững, gắn kết lâu dài với Tập đoàn Shinetsu sẽ đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cho các nhà phân phối và cho Quốc Huy Anh Corp cũng như tập đoàn Shinetsu. Mong rằng với thiện chí này, Apollo Silicone góp phần vào sự phát triển không ngừng của kinh tế nước nhà, thu hút nhiều hơn nữa vốn đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam.

Chia sẻ
  • Đã copy link