Tiên phong thể hiện trách nhiệm Doanh nghiệp với cộng đồng.

12/05/2020

Nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cấp thiết trang thiết bị y tế, Apollo Silicone đã khẩn trương mua và bàn giao 60,000 bộ đồ trang phục bảo hộ và 10 triệu chiếc khẩu trang y tế, vận chuyển từ Nam ra Bắc và bàn giao cho Bộ Y tế vào ngày 23/04/2020 vừa qua.

TIÊN PHONG THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM DOANH NGHIỆP VỚI CỘNG ĐỒNG

Hoạt động chung tay đóng góp được Apollo và Sumikura cùng nhóm các công ty thành viên tiếp tục phát huy tại nhiều địa phương, tỉnh thành khắp trong cả nước và các kiều bào và chính quyền tại thành phố Berlin, Cộng Hoà Liên Bang Đức.

TIÊN PHONG THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM DOANH NGHIỆP VỚI CỘNG ĐỒNG Đến thời điểm hiện tại, tổng ngân sách của Apollo và các công ty thành viên dành riêng cho công tác phòng chống dịch lên đến gần 30 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, Apollo sẽ tiếp tục có những hoạt động thể hiện hơn nữa trách nhiêm vơi cộng đồng.

TIÊN PHONG THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM DOANH NGHIỆP VỚI CỘNG ĐỒNG

Bên cạnh các công tác xã hội, nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, Apollo Silicone còn dành ngân sách hàng chục tỷ đồng thực hiện các chương trình chăm sóc, cho hệ thống đối tác, khách hàng, nhà phân phối khắp cả nước bằng các giải pháp hiệu quả, thiết thực nhất. Các hoạt động hỗ trợ cho hệ thống khách hàng trong giai đoạn khó khăn chung đảm bảo nguyên tắc cùng gắn kết, phát triển bền vững mà Công ty luôn chú trọng từ những ngày đầu hoạt động.

Chia sẻ
  • Đã copy link