Chào hè 2019 rực rỡ tại Hàn Quốc

25/05/2019

“Stronger Together” - Gắn kết để cùng phát triển, hợp tác chân thành để cùng thành công. Đó là tinh thần của chuyến đi đào tạo kỹ thuật kết hợp tham quan du lịch của Apollo Silicone tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến ngày 21 tháng 05 vừa qua. CHÀO HÈ 2019 RỰC RỠ TẠI HÀN QUỐC cùng QHA corp.

 

Là thương hiệu dẫn đầu thị trường keo silicone tại Việt Nam, APOLLO Silicone không ngừng cập nhật kỹ thuật, công nghê, cũng như củng cố hợp tác chặt chẽ, lâu dài với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hóa chất và silicone để luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, yếu tố về con người cũng luôn được công ty chú trọng phát triển. Trong chuyến đi, các thành viên đã được tham quan và đào tạo tại khu phức hợp sản xuất polymer nguyên sinh và silicone sealant của Tập đoàn Dow Chemical (USA) tại Hàn Quốc. Chuyến tham quan đã giúp cho các thành viên trong công ty được cập nhật được những quy trình sản xuất sản xuất, yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt từ tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới.

CHÀO HÈ 2019 RỰC RỠ TẠI HÀN QUỐC cùng QHA corp.

CHÀO HÈ 2019 RỰC RỠ TẠI HÀN QUỐC cùng QHA corp.

Song song với việc đào tạo, công ty còn tổ chức cho APOLLO Silicone Sales Team cùng với đại diện ba nhà phân phối Phong Phú (Tp. HCM), Đại Phú Gia (Đà Nẵng), TMT (Hà Nội) du lịch, trải nghiệm, khám phá đất nước Hàn Quốc với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, công trình kiến trúc đương đại. 

CHÀO HÈ 2019 RỰC RỠ TẠI HÀN QUỐC cùng QHA corp.

Chắc chắn sau chuyến đi này, sự gắn kết giữa công ty, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước càng thêm thân thiết, bền chặt. Những thành viên của Quốc Huy Anh được tiếp thêm năng lượng, hướng về phía trước với những cảm hứng mới, nguồn năng lượng mới cùng sự sáng tạo không ngừng để đưa Quốc Huy Anh vươn lên hành trình chinh phục mọi thử thách.
Chia sẻ
  • Đã copy link