Sự kiện Hội nghị Khách Hàng cuối năm 2019

06/12/2019

Năm 2019 đánh dấu một bước tiến lớn của APOLLO Silicone trong việc đẩy mạnh mở rộng thị trường và chuyên nghiệp hoá, giữ vững vị thế - đẳng cấp của doanh nghiệp đầu ngành hoá chất – vật liệu xây dựng tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực. Hành trình “Một lần chạm là một đời gắn kết” của Apollo Silicone hôm nay và nhiều năm sau nữa được lan toả mạnh mẽ đến cộng đồng bằng những cánh tay nối dài của hàng ngàn Nhà phân phối cũng như sự hợp tác mạnh mẽ từ các quý đối tác trong và ngoài nước. Luôn trân quý sự gắn kết bền chặt đó, Apollo Silicone tổ chức Đại tiệc Tri Ân – Hội nghị khách hàng và đối tác vào ngày 11/12/2019 tại Khách sạn 6 sao The Reverie Saigon (Times Square).

Sự kiện Hội nghị Khách Hàng cuối năm 2019
Caption

Với chủ đề VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – TỰ TIN ĐỊNH HƯỚNG, đêm dạ tiệc được tổ chức dàn dựng vô cùng trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, hứa hẹn đem đến cho Quý khách hàng những giây phút thăng hoa, niềm hạnh phúc bất ngờ. Chương trình giải trí còn có những màn trình diễn được đầu tư công phu, bài bản của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Tuấn Hưng, MC – Danh hài Trấn Thành, v.v. cùng với sự tham dự của đại sứ thương hiệu Apollo Silicone – hoa hậu Mai PhươngThúy, sự góp mặt của HH Mỹ linh, Tiểu Vy, Huyền My…

Sự kiện Hội nghị Khách Hàng cuối năm 2019

Chắc chắn, đêm gala tiệc Tri ân khách hàng 2019 sẽ vỡ oà cảm xúc, là dịp để Quý khách hàng - đối tác của APOLLO cùng nhìn lại hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào chúng ta đã chinh phục, vững bước hướng đến những thành công đang chờ đón ở tương lai.

“Đại tiệc tri ân khách hàng 2019 là sự kiện đặc biệt dành riêng cho khách mời là nhà phân phối của Apollo, diễn ra tại The Reverie Saigon 57 -69F Đồng Khởi, P Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Các khán giả yêu thích thương hiệu Apollo và các nghệ sĩ có thể theo dõi toàn bộ sự kiện qua trang Facebook fanpage Apollo SIlicone và kênh Youtube Quoc Huy Anh Corp.”

Chia sẻ
  • Đã copy link