Ở đâu khó, ở đó có Apollo

07/08/2021

Mặc dù việc kinh doanh bị ảnh hưởng bởi Covid-19, Apollo Silicone vẫn đang ngày đêm cố gắng, vượt qua khó khăn, vẫn hòa vào dòng chảy nhân ái, cùng cả nước hướng về tâm dịch TP. Hồ Chí Minh, với mong muốn chung tay giúp sức cải thiện phần nào điều kiện sinh hoạt và khám chữa bệnh tại các vùng dịch trọng điểm hiện nay của thành phố.

"Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ"; là doanh nghiệp đóng trên địa bàn Quận 3; hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu được khó khăn của Quận cùng người dân trước những bất ổn bởi Covid-19. Trong hành trình thiện nguyện "Lan toả yêu thương, đồng lòng chống dịch" này,  "Đội thiện nguyện" của chúng tôi đã đến Liên Đoàn Lao Động Quận 3 để trao phần giúp đỡ người dân và tuyến đầu chống dịch trên địa bàn quận.

"Đội thiện nguyện" - "Đội xe cứu thương tình nguyện" của chúng tôi tiếp tục hành trình thiện nguyện lan toả yêu thương, đồng lòng chống dịch: Ở đâu khó, ở đó có Apollo chúng tôi.

Quận 3 hiện tại có hơn 1000 ca F0; riêng phường 4 nặng nhất với hơn 500 ca trong 22 khu vực đang bị phong tỏa. Các đội ngũ y bác sỹ, tình nguyện viên và nhiều lực lượng chức năng khác không ngừng nghỉ, làm việc ngày đêm đảm bảo an ninh trật tự và giúp đỡ người dân tại các khu vực bị phong toả, nhất là các trường hợp F0 đang tự điều trị tại nhà. Liên Đoàn Lao Động Quận 3 cũng là nơi tiếp nhận đóng góp của các mạnh thường quân cùng với Mặt Trận Tổ Quốc từ trang thiết bị y tế, thực phẩm, tiền mặt... phân bổ lại cho lực lượng tuyến đầu trong quận

Chia sẻ
  • Đã copy link