Ca ghép gan đầu tiên được xuất viện trong dự án bảo trợ ghép gan & mổ tim của Apollo Silicone và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

22/08/2024

Đây là một trường hợp hiếm gặp và cũng là ca ghép gan cho bệnh nhi đầu tiên được thực hiện tại khu vực phía Nam.


Em Minh Hoàng đã được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa và chăm sóc, giúp em vượt qua cuộc phẫu thuật đầy thử thách. Sự thành công này không chỉ là niềm tự hào cho ngành y tế mà còn là minh chứng cho tấm lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội của Apollo Silicone khi đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM trong việc thực hiện ca phẫu thuật kịp thời, mang lại cuộc sống mới cho bệnh nhi. Đây như là một phép màu, giúp em như được sinh ra lần thứ hai nhờ vào sự tận tâm và sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y bác sĩ.


Đặc biệt, đây là ca ghép gan đầu tiên trong dự án Apollo Silicone bảo trợ chi phí mổ tim bẩm sinh và ghép gan cho bệnh nhi cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Sự khởi đầu thành công này không chỉ là nguồn động lực lớn lao cho toàn bộ đội ngũ Y Bác sỹ thực hiện mà còn mở ra nhiều hy vọng cho các bệnh nhi khác, tiếp thêm niềm tin cho gia đình và cộng đồng.

Chia sẻ
  • Đã copy link