Cảnh Báo Hàng Nhái, Hàng Kém Chất Lượng Nhái Nhãn Hiệu Apollo Silicone

08/06/2023

Công ty Cổ phần Apollo Silicone chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt nhiều năm vừa qua.

Thời gian gần đây, theo phản ánh, chúng tôi được biết một số đối tượng manh nha chào bán các sản phẩm nhái, giả thương hiệu Apollo Silicone trên mạng xã hội, trang thương mại điện tử… với lời giới thiệu “hàng loại 1, hàng loại 2, hàng loại 3…”. Bằng văn bản này, chúng tôi khẳng định Apollo Silicone là thương hiệu cao cấp, sản phẩm Apollo Silicone gồm: Apollo A100, A200, A250, A300, A500, A600, Foam, Apollo Bond chỉ có duy nhất dòng sản phẩm cao cấp, tuyệt đối không có bất kỳ sản phẩm nào khác gọi là hàng loại 1, loại 2 hay loại 3,…Tất cả thông tin nói về Apollo có hàng loại 1, loại 2, loại 3  đều là thông tin giả mạo; là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên trị trường.. 

Chúng tôi cam kết phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để điều tra, xác minh và trừng phạt nghiêm minh tất cả những cá nhân và tổ chức liên quan đến việc buôn bán hàng nhái, hàng giả mang nhãn hiệu Apollo Silicone, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín và chất lượng của sản phẩm cũng như doanh nghiệp. Mọi hành vi làm nhái, làm giả nhãn hiệu Apollo Silicone sẽ bị xử lý một cách nghiêm túc và theo đúng quy định của pháp luật, bao gồm cả xử lý hình sự.

Như Đài truyền hình quốc gia VTV cũng như các phương tiện truyền thông đã đưa tin rộng rãi vào ngày 18/12/2019, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu của Bộ Công An, phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh, đã triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán hàng Apollo Silicone giả lớn, giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Hiện nay, đối tượng đã bị khởi tố hình sự, bắt tạm giam và chắc sẽ nhận phải bản án nghiêm khắc nhất.

Thời gian gần đây, ngày 06/02/2023, Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chuyển toàn bộ hồ sơ kiểm tra và tang vật của vụ việc buôn bán hàng giả mạo nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa là keo Silicone Apollo có dấu hiệu tội phạm hình sự đến Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Apollo Silicone là sản phẩm hợp tác với tập đoàn Shinetsu (Nhật bản) và Dow Chemical (Hoa Kỳ), hai tập toàn hóa chất hàng đầu thế giới với chất lượng cao cấp, ổn định suốt 20 năm qua.

2 thập kỷ phát triển bền vững tại Việt Nam, Apollo Silicone được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu cao cấp. Do vậy, sản phẩm Apollo Silicone nhiều lần bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến các đặc điểm nhận dạng thương hiệu, tên gọi mã sản phẩm như A300, A500,... Hàng giả, hàng nhái có chất lượng kém không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của công trình, có thể nguy hiểm đến tính mạng và gây thiệt hại kinh tế nặng nề cho người tiêu dùng.

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, người tiêu dùng trước hiện trạng hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng, Apollo SIlicone đã tiên phong ứng dụng công nghệ mã UV QR để chống hàng giả. Khách hàng của Apollo Silicone có thể sử dụng điện thoại thông minh được cài ứng dụng của Apollo để kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách quét mã UV QR được in trên vỏ chai. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác chặt chẽ cùng các cơ quan chức năng và cơ quan điều tra thuộc Bộ Công An để đối phó một cách nghiêm minh với tình trạng hàng giả, nhằm bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của khách hàng và người tiêu dùng.

Hãy cùng Apollo Silicone bảo vệ quyền lợi khách hàng, kiên quyết đẩy lùi hàng nhái, hàng giả!

Các báo đã đưa tin:

Dân trí: Apollo Silicone khẳng định chỉ sản xuất dòng sản phẩm cao cấp

Vietnamnet: Apollo cảnh báo keo silicone nhái, kém chất lượng

Cafef: Apollo Silicone khẳng định duy nhất dòng sản phẩm cao cấp, không có hàng loại 1,2,3

Chia sẻ
  • Đã copy link