Thông báo xử lý hàng nhái hình ảnh nhận diện của Apollo Silicone từ 4/2023 tại Việt Nam

01/07/2023

Kính gửi Quý Khách hàng và đối tác,

Apollo Silicone thông báo về việc xuất hiện và tiến trình xử lý một nhãn hiệu keo silicone làm nhái hình ảnh nhận diện của Apollo Silicone từ 4/2023 tại Việt Nam nhằm đảm bảo quyền lợi và sự tin tưởng của quý khách hàng, người sử dụng đối với sản phẩm Apollo Silicone suốt 2 thập kỷ qua.

Apollo Silicone đã uỷ quyền cho Công ty luật hợp danh Nghiêm & Chính để xử lý vụ việc này theo qui định của pháp luật. Văn phòng luật sư đã tiến hành các biện pháp pháp lý để ngăn chặn hoạt động làm nhái và bảo vệ quyền lợi của Apollo Silicone cũng như quý khách hàng và đối tác của chúng tôi và đã có văn thư gửi đến đơn vị làm nhái kèm kết quả giám định của cơ quan chức năng theo tiến trình xử lý. (xem nội dung đính kèm)

Apollo Silicone đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để điều tra, xác minh và xử phạt nghiêm minh tất cả những cá nhân và tổ chức liên quan đến việc buôn bán hàng nhái, hàng giả mang nhãn hiệu Apollo Silicone, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín và chất lượng của doanh nghiệp.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua. Apollo Silicone sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, người sử dụng trên hành trình thực hiện sứ mạng gắn kết.

Trân trọng,

Chia sẻ
  • Đã copy link