Chăm sóc Khách hàng cụm Cần Thơ

27/07/2020

"Cần Thơ gạo trắng nước trong

Ai đi đến đó lòng không muốn về"

Không chỉ ở Cần Thơ, mà tất cả Quý Khách hàng đã đến chung vui trong buổi họp mặt ngày 25/07/2020 từ Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ cũng khiến đoàn quân Apollo Silicone không muốn về. Ai ai cũng nhiệt tình, thể hiện tình cảm thật chân thành như khí chất con người vùng đất Tây Nam Bộ.

Chăm sóc Khách hàng cụm Cần Thơ - 25.07.2020

Apollo Silicone trân trọng cảm ơn tấm lòng của các Quý anh chị Đại lý, dù hôm ấy ở Cần Thơ có nhiều sự kiện hoạt động khác cùng diễn ra, nhưng đến với Apollo Silicone, các anh chị vẫn luôn dành tinh thần nhiệt huyết nhất, cháy hết mình, cùng sẻ chia những chân tình mộc mạc, ấm áp mà ý nghĩa! Chúng tôi rất trân quý những tình cảm ấy!

Chăm sóc Khách hàng cụm Cần Thơ - 25.07.2020

Chăm sóc Khách hàng cụm Cần Thơ - 25.07.2020

Chuyến hành trình "Lấy chân tình để đáp lại ân tình" dọc đất nước đã mang đến Apollo Silicone thật nhiều khoảnh khắc thiết tha quý giá! Mỗi vùng miền là một tính cách, một nét văn hóa đặc trưng, nhưng tựu chung lại đều là sự đồng hành, gắn bó của Quý Khách hàng dành cho Apollo Silicone! Khi tình hình dịch ổn định hơn, chúng ta nhất định sẽ lại ngồi bên nhau nhé! 

Chăm sóc Khách hàng cụm Cần Thơ - 25.07.2020

Chia sẻ
  • Đã copy link