Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Apollo Silicone đến thăm Đại lý Nam Thảo Lê tại TP. Huế

31/10/2022

Nối tiếp hành trình chăm sóc khách hàng xuyên Việt 2022 của đội ngũ kinh doanh Apollo Silicone, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc - Ngô Quốc Cường đã đến thăm cơ sở kinh doanh của Đại lý Nam Thảo Lê tại thành phố Huế đầy cảm xúc chia sẻ:

"Đã từ lâu lắm tôi mới trở lại với “xứ mơ màng, xứ thơ”. Huế trong tôi bao năm qua luôn dịu dàng, đằm thắm và thơ mộng đến nao lòng. Dạo thuyền trên sông Hương thơ mộng, lắng nghe giọng ca Huế ngọt ngào làm ta như say, như mê, như yêu Huế nhiều hơn…

Và ngày hôm nay tại mảnh đất cố đô này, tôi có duyên gặp lại cặp uyên ương xứ Huế mà tình yêu của anh chị dành cho nhau luôn khiến tôi ngưỡng mộ, dẫu bao năm vẫn thấy anh chị nắm chặt tay nhau đồng hành trên mọi nẻo đường, cùng bước qua bao thử thách với nụ cười nhẹ và thơ đúng chất con người xứ Huế.

Thương chúc anh chị mãi vui sống hạnh phúc, trẻ trung, tràn đầy yêu thương và năng lượng như thế nhé ! Hi vọng được sớm trở lại mảnh đất thật nhiều mến thương này."

Chuyến thăm trực tiếp tại các cơ sở kinh doanh của Đại lý tại các địa phương trên ngay sau sự kiện Họp mặt Đại lý Apollo Silicone toàn quốc thể hiện sự gắn kết, đồng hành và quan tâm sâu sắc của Apollo SIlicone với khách hàng của mình trên hành trình "Vững bước tiên phong - Tự tin định hướng".

Chia sẻ
  • Đã copy link