Dạ tiệc Tri ân Những trái tim hồng 19.09.2020

19/09/2020

Một trong những món quà quý giá nhất chúng ta có thể tặng cho nhau, cho bản thân mình, chính là thời gian. Trước khi rời khỏi Việt Nam, trở lại với lịch trình bận bịu dày đặc ở nước ngoài, TGĐ - Sếp Cường đã dành riêng cho toàn thể đội ngũ QHA một bất ngờ lớn - một buổi tối thật ấm cúng, gần gũi, xúc động để chúng tôi được cùng chiêm nghiệm về đoạn hành trình đã qua, cũng như suy nghĩ nghiêm túc về chiến lược phát triển trong tương lai. 

Dạ tiệc Tri ân Những trái tim hồng 19.09.2020

Buổi dạ tiệc hôm ấy có vô vàn khoảnh khắc đáng yêu và đáng nhớ chúng tôi xin phép giữ lại cho riêng mình, chỉ chia sẻ ở đây một câu chuyện về nhiều giá trị mà những con người của QHA & Apollo Silicone cố gắng gìn giữ, vun đắp qua nhiều thế hệ. Nhằm tuyên dương, khích lệ những nhân sự đã thể hiện hiệu quả cao trong công việc, Sếp đã tặng thưởng riêng từng cá nhân một món quà độc đáo và ý nghĩa. Một trong số các món quà là kỷ vật chiếc đồng hồ hiệu đầu tiên Sếp “đầu tư” mua khi còn là một người trẻ vừa khởi nghiệp, choáng ngợp nhưng đầy hoài bão kiên tâm ở sân bay Frankfurt, nước Đức đầu năm 2000. Dám mua một món đồ đắt đỏ so với hầu bao ngày ấy, Sếp đã phải cân nhắc lựa chọn mẫu thiết kế dễ đeo, tiện dụng, phi giới tính thật kỹ lưỡng để không những mình mà cả vợ đều có thể sử dụng. Đong đầy kỷ niệm như thế, nhưng Sếp đã tặng lại cho một người nhân viên thâm niên của mình. Người nhận vốn khi xin chiếc đồng hồ này nhiều năm trước đã bị từ chối, vì anh chưa thực sự “xứng đáng” ở thời điểm ấy. Để đến hôm nay, được Sếp trao món quà đặc biệt này, không những anh mà ai ai cũng nao nao xúc động.

Dạ tiệc Tri ân Những trái tim hồng 19.09.2020

Dạ tiệc Tri ân Những trái tim hồng 19.09.2020

Bởi chúng tôi tin và hiểu rằng, chẳng phải ngẫu nhiên mà giữa cuộc đời này, chúng ta gặp nhau và chọn lấy những người mình muốn cùng đồng hành trong mỗi ngày ta sống. Hành trình 20 năm có thể chưa quá dài nhưng rất đáng kể, vượt qua những khó khăn, gian nan, trao cơ hội, niềm tin, được nhìn thấy từng nhân sự thay đổi ngày một tốt lên, cùng cả tập thể làm việc, là một phần của tất cả, cảm xúc ấy không diễn tả đầy đủ được bằng lời, cho cả Sếp và đội ngũ chúng tôi.

Dạ tiệc Tri ân Những trái tim hồng 19.09.2020

Dạ tiệc Tri ân Những trái tim hồng 19.09.2020

Con đường của mỗi một “trái tim hồng” khi đến với Quốc Huy Anh - Apollo Silicone có thể khác nhau, nhưng khi đồng hành cùng nhau, chúng tôi tin mình đã có thể sẻ chia với nhau những niềm hạnh phúc “Tâm truyền Tâm” thật chung và đồng điệu. Tất cả các thành viên vẫn sẽ luôn gắn bó và không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang lại cho Quý Khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất. Đó cũng là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển bản thân mình, hiện thực hóa những điều phi thường mà chính mình còn không ngờ đến!

Dạ tiệc Tri ân Những trái tim hồng 19.09.2020

Chia sẻ
  • Đã copy link