Đặc sắc buổi Workshop may đo cùng Ông Trùm Thời trang Chương Tailor & NTK Huy Trần

14/12/2022
Ra đời từ nước Anh vào thế kỷ 16, Veston khi đó chỉ dành riêng cho giới quý tộc. Ngày nay, Veston đã trở thành biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và dành cho những Doanh nhân thành đạt. Trải qua hàng trăm năm, thời trang Veston nam phát triển đa dạng, phong phú và đã hình thành rất nhiều phong cách thời thượng không kém thời trang nữ.
 
Một bộ Vest nam chỉ được coi là hoàn hảo, vừa vặn với người mặc khi nó phải cùng lúc đảm bảo được rất nhiều quy tắc khắt khe như đệm cầu vai phẳng, cổ khít, ống tay không xoắn, khuy áo không căng, chất liệu vải... Và hơn hết là phải được may đo riêng bởi các nghệ nhân có tâm và tầm.
 
Vì vậy, Apollo Silicone đã tổ chức buổi Workshop trong sự kiện "Merry Christmas Party" (10/12/2022) ngay sau tiệc Tri Ân 2022 vừa qua để các anh chị khách hàng thân thiết gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về những phong cách thời trang thời thượng như trên cùng các chuyên gia đầu ngành:
 
  • Nghệ nhân - Doanh nhân Chương Tailor - Ông được xem là ông trùm thời trang, người mang hoài bão đưa những bộ Vest Việt sánh tầm quốc tế.
  • Nhà thiết kế thời trang Huy Trần - Nhà thiết kế được nhiều ngôi sao nữ tin tưởng giao phó về mặt hình ảnh cũng như trang phục xuất hiện tại các sự kiện lớn của làng giải trí Việt.

 
Đặc biệt hơn hết, để tri ân sự gắn kết và hướng đến kỷ niệm 20 năm Apollo Silicone vào năm 2023, Sếp Cường trân trọng dành tặng các anh chị khách hàng thân thiết và gắn kết của Apollo Silicone bộ Vest dành cho quý nam khách hàng được thiết kế, may đo riêng bởi nghệ nhân Chương Tailor và bộ đầm dạ hội dành cho quý nữ khách hàng được thiết kế, may đo riêng bởi NTK Huy Trần.
 
 
Bộ Vest nam hay bộ đầm dạ hội nữ không chỉ đơn thuần là món quà tặng tri ân mà còn là biểu tượng, là kỷ vật của Apollo Silicone trao tặng cho Quý Khách hàng thân thiết và gắn kết như một dấu son kỷ niệm 20 năm phát triển bền vững của Apollo Silicone: Vững bước tiên phong - Tự tin định hướng.
Cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc của buổi Workshop, tư vấn may đo bởi đích thân ông trùm thời trang Chương Tailor và NTK Huy Trần trực tiếp thực hiện.
Mãi đỉnh như Apollo - Stronger Together.
 
____________________________
Một lần chạm là một đời gắn kết
Apollo Silicone - Chất keo cuộc sống
☎️ 039 2177 799 - (028) 6290 6499
Chia sẻ
  • Đã copy link