Giáng sinh an lành ở Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh

24/12/2021

Như hoạt động thường niên, Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để mọi người quây quần bên nhau, trao cho nhau những món quà, cùng nhìn lại 1 năm đã qua. Buổi tiệc được tổ chức trong không gian với các trò chơi đơn giản để mọi thành viên đều có thể tham gia.


Giáng sinh an lành tại Quốc Huy Anh
Hoạt động trao quà giáng sinh tại Quốc Huy Anh

Thực đơn cho tiệc Noel thường như bánh kem hình cây thông, trà, nước ngọt,.. tuy nhiên vẫn thể hiện được sự chăm chút của ban tổ chức cũng như chứa đầy không khí ấm áp của Giáng sinh.

Bánh giáng sinh tại Quốc Huy Anh

Bánh giáng sinh tại Quốc Huy Anh

Đằng sau những món quà được gói tỉ mỉ, đẹp mắt là sự chăm chút, cẩn thận của Ban tổ chức. Đó cũng chính là lời cảm ơn lớn nhất, chân thành nhất tới những người cộng sự đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh trong suốt một năm vừa qua.

Trang trí giáng sinh tại Quốc Huy Anh

Trải qua một năm đầy biến động, điều quý giá là những nhân viên đã và vẫn đang ở lại và đồng hành cùng Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh. Bữa tiệc này không chỉ là nơi để gắn kết giữa công ty và nhân viên mà đồng thời cũng là lời cảm ơn đến những đóng góp, cống hiến của toàn thể nhân viên cho doanh nghiệp.

Trao quà giáng sinh tại Quốc Huy Anh

 

Link bài viết gốc : https://www.facebook.com/QHACorp/posts/1169667876901109

Chia sẻ
  • Đã copy link