Hội thảo "Ứng dụng QR Code - chính sách CSKH 2020" - Hà Nội

25/05/2020

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 tại Văn phòng Apollo Silicone Chi nhánh Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo về ứng dụng QR Code của Apollo Silicone và các chính sách Chăm sóc khách hàng năm 2020. 

Buổi hội thảo có sự góp mặt của các Quý Nhà phân phối, Đại lý Apollo Silicone tại miền Bắc. Tại đây, đại diện Công ty và Quý Khách hàng đã cùng tìm hiểu, chia sẻ sâu hơn việc đầu tư ứng dụng mã QR trị giá hàng triệu đô-la Mỹ của thương hiệu APOLLO nhằm quản lý sản phẩm - chống hàng giả, đồng thời Ban Giám đốc cũng cập nhật các chính sách mới của Công ty để đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng luôn được tạo điều kiện tốt nhất và đầy đủ nhất. Đặc biệt, TGĐ Công ty đã gọi video về từ CHLB Đức, trực tiếp thăm hỏi, lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng của các anh chị Đại lý!

Hy vọng Quý anh chị tham gia buổi hội thảo đã có được nhiều thông tin thú vị và hữu ích, cùng những phút giây vui vẻ hàn huyên bên nhau, giúp mối quan hệ hợp tác giữa Apollo Silicone và Quý Khách hàng ngày càng gắn bó, bền chặt, và phát triển! 

 

Chia sẻ
  • Đã copy link