Nghĩa tình trao tay – yêu thương nối dài

07/11/2021

Apollo tặng xe cứu thương cho bệnh viện Thủ Đức

Sáng 7/10, Apollo Silicone đã tiến hành trao tặng xe cứu thương cho 3 đơn vị bệnh viên trực thuộc thành phố Thủ Đức: Lê Văn Thịnh, Lê Văn Việt và Đa khoa Thủ Đức.

Apollo tặng xe cứu thương cho bệnh viện Thủ Đức

Từ đầu tháng 10, sau hơn 120 ngày giãn cách xã hội để ứng phó dịch Covid-19, Sài Gòn từng bước nới lỏng, hướng đến bình thường mới. Theo đó, đội xe cứu thương tình nguyện Apollo Silicone cũng khép lại hành trình 60 ngày đi vào tâm dịch đầy ý nghĩa của mình, các tài xế xe cứu thương nghiệp dư của Apollo Silicone cũng rời tay lái để quay trở về cuộc sống thường nhật.

Apollo trao tay xe cấp cứu nghĩa tình


Nghĩa cử yêu thương được nối dài, khi Ban lãnh đạo công ty quyết định trao tặng xe cứu thương mà đội xe tình nguyện đã sử dụng cho các đơn vị y tế có liên quan.

Với tâm niệm “Cho đi là còn mãi” cùng triết lý "lấy chân tình đáp lại ân tình" xuyên suốt gần 20 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Apollo Silicone luôn xem việc chia sẻ trách nhiệm xã hội, chung vai gánh vác những khó khăn chung của cộng đồng là lẽ tất yếu, là trách nhiệm và là bổn phận của những người làm kinh doanh.

Có ai đó từng nói rằng đại dịch Covid-19 là một phép thử, thử thách sức chịu đựng của mỗi con người, thử khả năng chống chịu của từng doanh nghiệp khi trải qua cơn bão lớn. Tin rằng thành phố luôn tràn đầy hy vọng và cuộc sống bình thường sẽ sớm trở lại! 💙

Chia sẻ
  • Đã copy link