Quốc Huy Anh và mối quan hệ đối tác chiến lược với Tập đoàn Shinetsu và Dow Corning - hai “ông lớn” trong ngành Silicone Sealant toàn cầu.

31/07/2017

Với hơn 18 năm nỗ lực không ngừng phát triển, Quốc Huy Anh từng bước chuyển mình trở thành một Doanh nghiệp uy thế, sánh vai với các tập đoàn lớn trong ngoài nước chứ không đơn thuần chỉ hoạt động thương mại thông thường. Nhất là trong việc thay đổi thành công quan điểm ban đầu về chất trám trét Silicone chỉ được xem là hóa chất phụ gia trong xây dựng thì nay chất trám trét Silcione đó đã trở thành một loại vật liệu xây dựng cốt yếu, một sản phẩm hoàn hảo không thể thiếu trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

QUỐC HUY ANH VÀ MỐI QUAN HỆ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TẬP ĐOÀN SHINETSU VÀ DOW CORNING - HAI “ÔNG LỚN” TRONG NGÀNH SILICONE SEALANT TOÀN CẦU..

Là nhà quản lý thương hiệu và marketing chuyên nghiệp, Quốc Huy Anh sở hữu độc quyền thương hiệu keo APOLLO Silicone, là đối tác chiến lược của tập đoàn Shinetsu (Nhật Bản) và Dow Corning (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, Quốc Huy Anh đã đưa nhiều thương hiệu keo Silicone đến gần hơn với khách hàng trong nước. Đặc biệt với sản phẩm keo APOLLO Silicone  với nguồn nguyên liệu phong phú, dồi dào, được nhập khẩu 100% nguyên đai nguyên kiện từ hai đối tác chiến lược trên luôn được thị trường ưa chuộng và chọn lựa hàng đầu. Hiện thương hiệu keo Apollo Silicone chiếm hơn 70% thị phần trong nước. Đó cũng là nguyên nhân cùng với sự phát triển của ngành xây dựng trong nước mà rất nhiều các sản phẩm keo silicone khác có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng chưa được kiểm chứng làm giải, làm nhái theo thương hiệu APOLLO Silicone về mẫu mã bao bì cũng như hoạt động kinh doanh, marketing gây nhiều thiệt hại cho người sử dụng.

Dow Corning (USA) là tập đoàn hóa chất hàng đầu Thế Giới chuyên nghiên cứu, khai thác tiềm năng trong ngành silicone. Trong suốt gần 65 năm hoạt động, Dow Corning luôn đi đầu thế giới về công nghệ và những phát minh sáng chế  liên quan đến silicone. Do đó,  với sự hợp tác chiến lược dài hạn với Quốc Huy Anh cùng phát triển thương hiệu Apollo Silicone tại Việt Nam,  Dow Corning đang mở rộng được thị trường của mình tại Châu Á, đặc biệt là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển như Đông Nam Á nhất là sau thương vụ sáp nhập giữa Tập đoàn chủ quản Dow Corning là Dow Chemical với Tập đoàn Dupont trong năm 2016 vừa qua càng khẳng dịnh vị thế và nâng tầm hợp tác của Quốc Huy Anh với các đối tác trong ngoài nước, mở ra nhiều cơ hội phát triển mới.

QUỐC HUY ANH VÀ MỐI QUAN HỆ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TẬP ĐOÀN SHINETSU VÀ DOW CORNING - HAI “ÔNG LỚN” TRONG NGÀNH SILICONE SEALANT TOÀN CẦU.

Shinetsu (Nhật Bản) Tập đoàn hóa chất hàng đầu Nhật Bản & Châu Á được thành lập lâu đời (1926). Sản phẩm của tập đoàn được chia thành 6 loại gồm PVC, silicone, hóa chất chuyên dụng, thiết bị bán dẫn, vật liệu điện tử & chức năng và các loại đa dạng. Shinetsu cũng là đối tác chiến lược dài hạn của Quốc Huy Anh tại Việt Nam. Gần đây, để thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác bền vững giữa hai bên, lãnh đạo cấp cao Shinetsu đã có chuyến viếng thăm Quốc Huy Anh, thể hiện sự đóng góp, trách nhiệm và hết mình vì sự nghiệp phát triển chung.

QUỐC HUY ANH VÀ MỐI QUAN HỆ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TẬP ĐOÀN SHINETSU VÀ DOW CORNING - HAI “ÔNG LỚN” TRONG NGÀNH SILICONE SEALANT TOÀN CẦU.

Quốc Huy Anh, trong những kế hoạch sắp tới luôn ưu tiên đặt quyền lợi khách hàng, các nhà phân phối và sự thấu hiểu thị trường lên hàng đầu, với mục tiêu thâm nhập thị trường sâu hơn , rộng nhằm ngăn chặn sự tràn lan của những sản phẩm kém chất lượng làm nhái, làm giả thương hiệu APOLLO Silicone.

Đồng thời, Quốc Huy Anh luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, nghiên cứu những tính năng mới, đi kèm với cung cấp dịch vụ giải pháp một cách toàn diện, phù hợp nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Với những tiêu chí trên,  khách hàng và nhà phân phối sẽ có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn. Điều này cũng minh chứng rằng, sự hợp tác  và gắn kết lâu dài với các tập đoàn nước ngoài, điển hình như Dow Corning và Shinetsu sẽ tạo những tiền đề tốt nhất, vững chắc nhất để APOLLO Silicone mở rộng thị trường không những về phương diện địa lý mà còn về dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu.

QUỐC HUY ANH VÀ MỐI QUAN HỆ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TẬP ĐOÀN SHINETSU VÀ DOW CORNING - HAI “ÔNG LỚN” TRONG NGÀNH SILICONE SEALANT TOÀN CẦU.

Chia sẻ
  • Đã copy link