TGĐ QHA họp mặt khách hàng thân thiết và trao giải CT Check in QR code

11/08/2020

Chiều ngày 11/08/2020, tại Trụ sở chính của Apollo Silicone đã diễn ra buổi họp mặt khách hàng thân thiết cùng Lễ trao giải Chương trình Check-in QR Code Online. Cả một chặng đường rất dài TGĐ trở về quê hương, chúng tôi mong muốn có một buổi họp mặt chung của cả nước, nhưng vì lý do an toàn, chỉ có thể mời một số đại diện anh chị khách hàng thân thiết ở Tp. HCM cùng tham dự. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn xúc động và hạnh phúc vô cùng để đón nhận những tình cảm ấm áp của từng anh chị Đại lý trong hệ thống phân phối của Quốc Huy Anh Corp. - Apollo Silicone - PaperOne sau khoảng thời gian phải chia cắt địa lý.

TGĐ QHA họp mặt khách hàng thân thiết và trao giải CT Check in QR code

Từ tận đáy lòng vào ngày trở về, TGĐ Ngô Quốc Cường chia sẻ: "Chiến dịch tương tác - quảng bá ứng dụng QR CODE đã đón nhận được tình cảm, sự cộng hưởng tương tác cực kỳ tuyệt vời của các anh chị. Không chỉ chủ cửa hàng, mà các CBCNV cũng nhiệt tình tương tác, hưởng ứng. Từ Nam ra Bắc, từ miền Trung đến những vùng sâu vùng xa, có những người chưa bao giờ gặp, tiếp xúc với chúng tôi, nhưng đã cảm nhận được rõ văn hóa - triết lý kinh doanh, giá trị cốt lõi mà Quốc Huy Anh & Apollo Silicone theo đuổi và gìn giữ. Chắc chắn sau đó là rất nhiều yêu thương, năng lượng tuyệt vời, tâm huyết, sự chuẩn bị và cố gắng. Khi tình cảm xuất phát từ trái tim, mới chạm đến trái tim, đi sâu đến trái tim, sự chân tình được thăng hoa và lan tỏa. Thế nên, ý nghĩa chúng ta mang lại cho nhau là vô giá, bởi những trải nghiệm này đã vượt lên trên cả những vấn đề kinh doanh, mua bán, lợi nhuận thông thường!"

TGĐ QHA họp mặt khách hàng thân thiết và trao giải CT Check in QR code

Hy vọng những phần quà gửi gắm đến Quý anh chị đồng hành quảng bá hình ảnh cho thương hiệu Apollo Silicone sẽ thay đội ngũ QHA bày tỏ tình cảm tri ân cho sự đồng cảm, thấu hiểu, yêu thương, gắn kết, lòng tử tế chúng tôi quá may mắn đón nhận từ Quý anh chị trong giai đoạn thử thách vừa qua! Một lần nữa, Quốc Huy Anh Corp. - Apollo Silicone xin chân thành cảm ơn!

TGĐ QHA họp mặt khách hàng thân thiết và trao giải CT Check in QR code

Chia sẻ
  • Đã copy link