Tiệc Tri Ân 2016 – Đêm của niềm vui và dạt dào yêu thương

20/01/2017

Tiệc Tri Ân 2016 – Đêm của niềm vui và dạt dào yêu thương

Tiệc Tri Ân tại mỗi khu vực Nam - Bắc, Quốc Huy Anh trân trọng sự hiện diện xuyên suốt của các lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Dow Corning (USA), Shinetsu (Japan), APRIL (Indonesia – Singapore) cùng với hơn 600 nhà phân phối Apollo Silicone & PaperOne của Quốc Huy Anh hiện diện trong đêm tiệc cùng với các đối tác thân hữu trong ngoài nước khác và lần đầu tiên có sự tham gia của các khách hàng mảng dự án. Đặc biệt, đêm tiệc có sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương Thúy – Đại sứ thương hiệu của Quốc Huy Anh và Á Hậu Huyền My cùng siêu mẫu Phương Mai trong vai trò MC.

 

Tiệc Tri Ân 2016 – Đêm của niềm vui và dạt dào yêu thương

Ông John Cook – Giám Đôc Sales & Marketing đại diện Quốc Huy Anh phát biểu khai mạc đã tổng kết những hoạt động sự kiện nổi bậc trong năm 2016 với sự tăng trưởng vượt trội của thương hiệu keo APOLLO Silicone, sự kiện Quốc Huy Anh đã sáp nhập ngành keo kết cấu và silicone thương hiệu Dow Corning của Thuận Thành Glass (TTG) với kỳ vọng cung cấp giải pháp, dịch vụ toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng thị trường Silicone Việt Nam và khu vực. Bên cạnh những thành quả kinh doanh, các hoạt động xã hội do Quốc Huy Anh thực hiện hàng năm đều mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo. Điển hình là việc tổ chức ngay các đoàn cứu trợ đồng bào bị lũ lụt tại Quảng Bình – Hà Tĩnh (10/2016). Tổ chức Vui Trung Thu – Chia sẻ yêu thương dành cho các em thiếu nhi khó khăn và người già neo đơn tại Bình Chánh, Bến Lức cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

 

Tiệc Tri Ân 2016 – Đêm của niềm vui và dạt dào yêu thương

 

Tiệc Tri Ân thật sự mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ khi vinh danh 21 nhà phân phối xuất sắc khu vực phía Nam và 14 nhà phân phối xuất sắc khu vực phía Bắc với nhiều giải thưởng có giá trị lớn. Phụ thuộc vào mức tăng trưởng doanh số trong năm, Quốc Huy Anh đã trao nhiều phần thưởng khác nhau với tổng giá trị lên đến chục tỷ đồng dành cho các nhà phân phối xuất sắc như: IPhone Plus 7, Honda Air Blade 125, Honda SH150 2017 CBS, Xe tải THACO TOWNER 750A. Đặc biệt TOP 3 nhà phân phối xuất sắc nhất khu vực phía Nam và nhà phân phối xuất sắc nhất khu vực phía Bắc được trao thưởng xe bán tải FORD RANGER XLS.

 

Tiệc Tri Ân 2016 – Đêm của niềm vui và dạt dào yêu thương

 
Đặc biệt bất ngờ dành cho các nhà phân phối gián tiếp cấp 2, 3 khắp cả 2 miền Nam – Bắc, khi được trao tận tay những phần quà Tết 2017 hết sức ý nghĩa kèm theo thư cảm ơn về sự hợp tác phát triển kinh doanh cùng Quốc Huy Anh và được trao tận tay số tiền thưởng đặc biệt của Quốc Huy Anh dành cho mỗi nhà phân phối có giá trị phụ thuộc vào sự phát triển doanh số trong 2016. Đây cũng là hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện, chu đáo và khác biệt của Quốc Huy Anh thể hiện sự chia sẻ với các nhà phân phối trực tiếp và gắn kết, quan tâm đến các nhà phân phối gián tiếp.
 

Tiệc Tri Ân tại khu vực phía Nam, Quốc Huy Anh đã long trọng vinh danh Hoa hậu Mai Phương Thúy nhân kỷ niệm 10 năm đăng quang (2006 - 2016) và kỷ niệm 6 năm chính thức làm Đại sứ thương hiệu của Quốc Huy Anh. Nhân sự kiện trọng đại này, Ngài Tổng Giám Đốc đã thay mặt toàn hệ thống Quốc Huy Anh – Đối Tác – Khách hàng trao tặng Hoa hậu Mai Phương Thúy 1 kg Vàng Rồng. Bất ngờ và xúc động, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bày tỏ tâm nguyện trao lại số Vàng này cho Quốc Huy Anh để làm từ thiện trong thời gian tới. Mai Phương Thúy chia sẻ, cô hy vọng nhiều trẻ em sẽ được đến trường, nhiều cụ già sẽ được chăm sóc, nhiều mảnh đời bất hạnh sẽ được an ủi và sẻ chia… 

Tiệc Tri Ân 2016 – Đêm của niềm vui và dạt dào yêu thương

Đêm tiệc hai miền khép lại trong không khí sôi động và tràn đầy niềm vui hòa cùng cảm xúc khác nhau của mọi người qua các tiết mục trình diễn của Đức Huy, Đàm Vĩnh Hưng, S.T, Trung Quân Idol, Ái Phương, Kyo York và DJ Trang Moon. Quốc Huy Anh mong muốn toàn hệ thống luôn gắn kết bền vững, hợp tác chặc chẽ và cùng nhau gặt hái nhiều thành công như nguyên tắc kinh doanh 3 bên cùng thắng Win – Win – Win.

Chia sẻ
  • Đã copy link