Apollo Silicone ủng hộ Ngày hội Chủ nhật Đỏ lần thứ XII

25/12/2019

Apollo Silicone ủng hộ Ngày hội Chủ nhật Đỏ lần thứ XII 

Chủ nhật Đỏ lần thứ XII - năm 2020 được tổ chức nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu cho cấp cứu và điều trị dịp Tết Nguyên đán Canh Tý do báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh/thành phố tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

Cùng tham gia chương trình, Đại diện thương hiệu Apollo Silicone đã ủng hộ 200 triệu đồng cho quỹ “Chủ nhật đỏ”. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc Ngô Quốc Cường cũng kêu gọi toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh tham gia hiến máu nhân đạo, lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng, thể hiện triết lý “Tâm truyền Tâm” xuyên suốt trong mọi hoạt động. Tại đại tiệc Hội nghị khách hàng - Đối tác ngày 11/12/2019, ông khẳng định sẽ ngày càng gắn kết với công tác xã hội của Quỹ Chủ Nhật Đỏ. Ông hoan nghênh thông điệp “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi” và đánh giá “Chương trình mang mục đích cao đẹp, đưa giọt máu ấm đến với người nghèo, bệnh nhân thiếu máu, nạn nhân gặp tai nạn giao thông... nhân dịp Tết nguyên đán - đây là thời điểm các cơ sở y tế cần nhiều máu phục vụ điều trị người bệnh trong khi thiếu nguồn người hiến máu”. 

Chương trình đã lan tỏa và thu hút được rất nhiều tình nguyện viên trên cả nước tham gia hiến máu” trong đó có sự góp mặc của các Hoa hậu, người đẹp, ca sĩ, nghệ sĩ. Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vi; Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga rạng rỡ trên hàng ghế đại biểu.

Các người đẹp khác gồm có Người đẹp Biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Hoàng Bảo Châu; Người đẹp Kim Trà My, Nông Thúy Hằng, Vũ Hương Giang, Nguyễn Phương Anh; Đại sứ Thiện chí Hoa Anh đào Nhật Bản 2019 Trần Diệu Anh...cũng tham dự chương trình.

Phát biểu khai mạc tại ngày hội chính Chủ nhật Đỏ, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XII - năm 2020 khẳng định chương trình Chủ nhật Đỏ phát triển thành công như hôm nay là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo và tham gia trực tiếp của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành, các tỉnh thành phố, các tổ chức chính trị - xã hội, hệ thống Đoàn Hội và Ban vận động hiến máu tình nguyện từ trung ương đến địa phương, các đơn vị, doanh nghiệp, trường đại học, cao đẳng. 

Phát biểu nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong

Tập thể nhân viên và sinh viên tham gia hiến máu nhân đạo

Đại diện Apollo Silicone nhận bằng khen và hoa của ban tổ chức

 

Chia sẻ
  • Đã copy link