QHA - Apollo Silicone hướng về miền Trung

18/12/2020
Trước tình hình lũ lụt ở miền Trung đang diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt của người dân, những đại lý và khách hàng của Quốc Huy Anh trong khu vực miền Trung cũng bị ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh và sản xuất.

QHA - Apollo Silicone hướng về miền Trung

Luôn đồng cảm , sẻ chia và gắn kết là triết lý kinh doanh và truyền thống của công ty Quốc Huy Anh trong suốt 20 năm qua. Chính vì vậy, cty QHA quyết định sẽ hỗ trợ toàn bộ các thiệt hại về hàng hoá do lũ lụt gây ra cho các đại lý và khách hàng của Apollo Silicone và PaperOne tại khu vực miền Trung để các đại lý có thể yên tâm và vững vàng trong hoàn cảnh thiên tai lúc này...

Đồng thời, hiểu được những khó khăn của các đại lý và khách hàng trong hoàn cảnh “Dịch bệnh dần ổn định, thì lũ lụt thiên tai lại xuất hiện”, Apollo Silicone đưa ra chương trình hỗ trợ đặc biệt “Gắn Kết cùng Phát Triển”, theo đó chúng tôi sẽ nhân đôi chính sách chăm sóc và chiết khấu dành cho các Đại lý Cấp 2 trên toàn quốc trong quý 4/2020 và mong rằng sự hỗ trợ này từ Apollo Silicone sẽ tạo điều kiện cho các Đại lý phát triển ổn định và kinh doanh hiệu quả hơn.

 
Điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ đặc biệt sẽ được đội ngũ Kinh doanh của Apollo Silicone thông báo trực tiếp đến các Anh chị Đại lý. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh và luôn là điểm tựa cho các thành viên trong Ngôi nhà chung Quốc Huy Anh! Luôn trân trọng tình cảm gắn kết trước sau như một đối với khách hàng và hệ thống các đại lý trong cả nước đúng theo tâm nguyện của chúng tôi là “Lấy chân tình để đáp lại Ân tình, Tâm truyền Tâm để cùng nâng tầm vị thế”
 
Trân trọng!
Chia sẻ
  • Đã copy link