Sếp Ngô Quốc Cường đến thăm Đại lý Chung Thuyết tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

01/11/2022
Bắt đầu từ Cố đô Huế mộng mơ về hướng bắc theo Quốc Lộ 1A, sau hơn 3h đồng hồ đội ngũ Apollo Silicone đã có mặt tại TP. Đồng Hới là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của tỉnh Quảng Bình. Với lợi thế của mình, nơi đây đang là địa điểm du lịch hấp dẫn rất nhiều du khách, nơi có bãi biển Nhật Lệ là 1 trong 10 cảnh quan hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Vừa đến TP. Đồng Hới, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Apollo Silicone cùng đội ngũ kinh doanh đã đến thăm cơ sở kinh doanh của Đại lý Chung Thuyết đầy cảm xúc:
 
"Chưa bao giờ những thành viên của đại gia đình Apollo Silicone lại gần gũi nhau đến thế, đã gắn kết lại càng thêm gắn kết, đã yêu thương lại càng thêm thắm thiết, keo sơn! Hành trình kết nối yêu thương của chúng tôi trải dài dọc theo dải đất hình chữ S thân yêu, ngại gì ngàn dặm xa xôi để được đến gần hơn với những người anh, người chị, đến với những người đã hết lòng yêu thương, ủng hộ và hợp tác với chúng tôi trong suốt gần 20 năm qua để tạo dựng lên vị thế hoàn toàn vượt trội, dẫn dắt và định hướng thị trường của Apollo Silicone ngày hôm nay!
 
Lần đầu tiên tôi đến với thành phố Đồng Hới, đến với quê hương của mẹ Suốt anh hùng, đứng bên bờ sông Nhật Lệ nhìn lớp lớp sóng cuộn trào và cảm nhận được trọn vẹn về tình người của miền đất kiên cường, bất khuất này.
 
Xin cảm ơn vợ chồng anh Chung vì su đón tiếp nồng hậu, mộc mạc, chân tình mà ấm áp làm sao. Ly trà dâu đậm đà như tình cảm của anh chị giúp xua tan bao mệt mỏi của cả một ngày trời đội nắng, rong ruổi trên con đường thiên lý đến với Quảng Bình!
 
Chào nhé Đồng Hới! Chúng tôi lại xuyên màn đêm để đến với những khách hàng thân yêu của Apollo Silicone trên mọi miền đất nước!"
 
 
Chuyến thăm trực tiếp tại các cơ sở kinh doanh của Đại lý tại các địa phương trên ngay sau sự kiện Họp mặt Đại lý Apollo Silicone toàn quốc thể hiện sự gắn kết, đồng hành và quan tâm sâu sắc của Apollo SIlicone với khách hàng của mình trên hành trình "Vững bước tiên phong - Tự tin định hướng".
Chia sẻ
  • Đã copy link