Tổng cựu nghinh tân - năm Hổ bùng nổ oai phong

04/03/2022

Bữa tiệc tất niên là một phần quan trọng trong văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam. Cứ từ sau ngày 23 tháng Chạp là nhà nhà, cơ quan sẽ lên kế hoạch làm tiệc tất niên. Hưởng ứng không khí Tết đang cận kề, Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh đã tổ chức một buổi tất niên  ý nghĩa nhằm khép lại năm cũ và chào đón một năm mới sắp qua đầy hứa hẹn.

Không chỉ đơn giản là một buổi liên hoan mà thông qua tiệc cuối năm, các cá nhân sẽ cùng ngồi lại với nhau, chia sẻ những thành công, những niềm vui hay những gì chưa đạt được trong năm cũ.

Quốc Huy Anh tổ chức tất niên

Quốc Huy Anh cùng tổng kết những thành tựu đạt được, rút kinh nghiệm với những sai sót, vinh danh những cá nhân xuất sắc, tạo tiền đề cho một năm mới phát triển hơn. Đây cũng là cơ hội để mọi người cùng nhau gạt bỏ những âu lo và thỏa sức thư giãn.

Trao giải tại Quốc Huy Anh

Tất niên tại Quốc Huy Anh

Tiệc tất niên của cũng là dịp để Quốc Huy Anh gửi lời tri ân, cảm ơn đến các thành viên đã cùng chung sức xây dựng, cống hiến trong công ty, các đối tác khách hàng đã đồng hành trên chặng đường phát triển trong năm qua.

Lễ tất niên là dịp gắn kết các thành viên QHA

Đây cũng là dịp để gắn kết các thành viên, để mọi người giao lưu, chia sẻ và kết nối với nhau cũng như xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ trong lòng khách hàng và nội bộ doanh nghiệp.

Link gốc: https://www.facebook.com/ApolloSiliconeVietnam/posts/1595047497528404

 

 




Chia sẻ
  • Đã copy link